งานพัสดุ
- กฎกระทรวง_กำหนดให้หน่วยงานอื่นเป็นหน่วยงานของรัฐ2560
- กฎกระทรวง_หลักเกณฑ์ผู้ที่มีสิทธิขอขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ2560
- กฎกระทรวง_พัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริม2560
- กฎกระทรวง_กำหนดวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโดยวิธีเฉพาะเจาะจง2560
- กฎกระทรวง_หลักเกณฑ์วิธีการและเงื่อนไขการขึ้นทะเบียนที่ปรึกษา2560
- กฎกระทรวง_กำหนดอัตราค่าจ้างผู้ให้บริการงานจ้างออกแบบหรือควบคุมงานก่อสร้าง2560
- กฎกระทรวง_กำหนดเรื่องการจัดซื้อจัดจ้างกับหน่วยงานของรัฐที่ใช้สิทธิอุทธรณ์ไม่ได้2560
ประกาศ มหาวิทยาลัยมหิดล เรื่องแนวปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุฯ สำหรับกรณีนักวิจัยได้รับทุนฯ โดยตรง(ตาม ว๑๒๒ข้อ๑)
ประกาศ มหาวิทยาลัยมหิดล เรื่องแนวปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุฯ สำหรับกรณีมหาวิทยาลัยฯเป็นผู้ทำการวิจัย(ตาม ว๑๒๒ข้อ๒)
ประกาศหลักเกณฑ์การจัดหาโดยวิธีพิเศษ ว่าด้วยการพัสดุ และที่แก้ไขเพิ่มเติม พ.ศ. 2551(ฉบับที่ 2)(ลว.12/01/2552)
ประกาศหลักเกณฑ์วิธีปฏิบัติ อัตรา วงเงิน ว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ. 2551(ฉบับที่ 3)(ลว.27/07/2552)
ประกาศหลักเกณฑ์วิธีปฏิบัติ อัตรา วงเงิน ว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ. 2551(ฉบับที่ 1)(ลว.09/09/2551)
พรบ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560,ระเบียบกระทรวงการคลังและกฏกระทรวง
แนวทางปฏิบัติในการจัดทำประกาศและเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)(ว 124 ว 125)
แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุตามข้อสังเกตของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน
แนวทางในการตรวจรับพัสดุและบริหารสัญญา ตาม ว89
แนวทางในการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตาม ว89
หนังสือเวียน ว 89 พร้อมคำสั่งสภามหาวิทยาลัยมอบอำนาจ
แนวปฏิบัติในการประกาศเผยแพร่การจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ_กรณีจำเป็นเร่งด่วนCOVID-19
หนังสือเวียนแจ้งส่วนงาน_แนวปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างกรณีจำเป็นเร่งด่วนCOVID-19_ว.1993ลว.23มีค2563
หนังสือเวียนแจ้งส่วนงาน_แนวปฏิบัติการอนุมัติยืมคืนพัสดุประเภทใช้คงรูปเพื่อนำไปใช้นอกสถานที่ _ ว1874 ลว.17มีนาคม2563
แนวปฎิบัติในการดำเนินการด้านการคลังและพัสดุในโครงการ Mahidol Digital Convergence
แนวทาง วิธีปฏิบัติและรายละเอียดประกอบการถอดแบบคำนวณราคากลางงานก่อสร้าง (ตุลาคม 2560)
แนวทางการบริหารพัสดุ
- ขอให้รวมพลังขับเคลื่อนการจัดซื้อจัดจ้างที่ยั่งยืน Sustainable Development Goals: SDGs
- การดำเนินการจัดซื้อวัสดุสำนักงาน วัสดุคอมพิวเตอร์ และวัสดุงานบ้านงานครัว ประเภทถุงขยะ และ กระดาษชำระ ประจำปีงบประมาณ 2563
- การดำเนินการจัดซื้อวัสดุรวมทุกส่วนงาน ประจำปีงบประมาณ 2562
- แนวทางปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ ของมหาวิทยาลัยมหิดล (หนังสือเวียน ที่ ศธ.0517/ว.5763 ลว.24 ส.ค.60)
- การดำเนินการจัดซื้อวัสดุรวมทุกส่วนงาน ประจำปีงบประมาณ 2561
- การเช่าเครื่องถ่ายเอกสารแบบอเนกประสงค์(Multifunction Copier) ประจำปีงบประมาณ 2561
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบพัสดุ/ผู้ตรวจสอบพัสดุประจำปี 2559
- การจัดซื้อวัสดุรวมทุกส่วนงาน ปี 2560
- แนวทางปฏิบัติการเบิกจ่ายน้ำมันรถราชการโดยใช้บัตรเติมน้ำมันรถราชการ(Fleet Card)
- การเสนอเรื่องยกเว้นอากรนำเข้าวัสดุการศึกษา วิทยาศาสตร์และวัฒนธรรม
- การจัดซื้อวัสดุรวมทุกส่วนงาน ปี 2559
- การจัดซื้อวัสดุรวมทุกส่วนงาน ปี 2558
- การจัดซื้อจัดจ้างของทั้งมหาวิทยาลัย
ราคามาตรฐานครุภัณฑ์ของสำนักงบประมาณ
- ราคามาตรฐานครุภัณฑ์ของสำนักงบประมาณปี 2556
- ราคามาตรฐานครุภัณฑ์ของสำนักงบประมาณปี 2555
- ราคามาตรฐานครุภัณฑ์ของสำนักงบประมาณปี 2554
ราคามาตรฐานวัสดุสิ่งก่อสร้างของสำนักงบประมาณ
- ราคามาตรฐานวัสดุสิ่งก่อสร้างของสำนักงบประมาณปี 2555ฉบับปรับปรุงใหม่(ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ 2555)
- ราคามาตราฐานวัสดุสิ่งก่อสร้างของสำนักงบประมาณปี 2554
บัญชีอัตราราคางานต่อหน่วยของสำนักงบประมาณ
เกณฑ์ราคาวัสดุคอมพิวเตอร์ของกระทรวง ICT
- เกณฑ์ราคาวัสดุคอมพิวเตอร์ของกระทรวง ICT ปี 2556 (เพิ่มเติม)
- เกณฑ์ราคาวัสดุคอมพิวเตอร์ของกระทรวง ICT ปี 2556
- เกณฑ์ราคาวัสดุคอมพิวเตอร์ของกระทราวง ICT ปี 2554
- ตารางเปรียบเทียบราคาสินค้า
- ข้อมูลรหัสวัสดุในคลัง/พร้อมภาพประกอบ ของสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล (MU-ERP)
- คู่มือการใช้งานข้อมูลรหัสวัสดุในคลัง/พร้อมภาพประกอบ ของสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล (MU-ERP)
คู่มือการตรวจสอบพัสดุประจำปี
- หน้าที่ของคณะกรรมการตรวจสอบพัสดุ/ผู้ตรวจสอบพัสดุประจำปี
- ขั้นตอนตรวจสอบรายการสินทรัพย์ในระบบ ERP 54
- ตารางตรวจสอบพัสดุ ข้อ4 ประจำปี 2558
- แบบรายงานผลการตรวจสอบพัสดุประจำปี
- ตารางรายงานตรวจนับสินทรัพย์ของคณะกรรมการตรวจสอบพัสดุประจำปี
- ตารางสำรวจจำนวนอาหารว่างอาหารหลัก
- การกำหนดหลักเกณฑ์การเสนอลดราคาขั้นต่ำ (Minimum Bid) แต่ละครั้งในวิธีการประกวดราคาด้วยวิธีการอิเล็กทรอนิกส์
- ราคามาตรฐาน ปี 2556
- หลักเกฑณ์การคำนวณราคากลางงานก่อสร้างของทางราชการ (ที่ กค 0421.5/ ว 27 ลว. 30 มี.ค. 2555)
- แนวทางการเปิดเผยราคากลาง
- คู่มือเปิดเผยราคากลาง
- มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ปี 2556
- ค้นหารายชื่อผู้ทิ้งงาน
- คู่มือการจัดซื้อจัดจ้างสินค้าและบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
คำสั่งมอบอำนาจ (เรียงตาม Profit Center)
คำสั่งสภามอบอำนาจให้ดำเนินการตามกฎกระทรวง 24-2564 (28 เม.ย.2564)
คำสั่งสภามหาวิทยาลัยมหิดล เรื่อง การมอบอำนาจดำเนินการตามกฏกระทรวงกำหนดพัสดุและวิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริมหรือสนับสนุน (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2563 (28 เม.ย.64)
สภามอบอำนาจให้อธิการบดี คำสั่งที่ 10-2563(28ม.ค.63)
อธิการบดีการมอบอำนาจรด้านการคลังและพัสดุ_คำสั่งที่2565และ2566(24สค.60)
P02 บัณฑิตวิทยาลัย (ใช้คำสั่งเดิม)(9ต.ค.60)
P02 บัณฑิตวืทยาลัย(12ก.ย.60)
P03 คณะทันตแพทย์(19ต.ค.63)
P03 คณะทันตแพทยศาสตร์(18ต.ค.60)
P05 คณะพยาบาลศาสตร์(3ต.ค.62)
P05 คณะพยาบาลศาสตร์(15ก.ย.60)
P06 คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี(20กย.60)
P06 1.คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี(20กย.60)
P06 2.คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี(17กพ.63)
P06 3.คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี(24มี.ค63)
P06 4.มอบอำนาจให้ดำเนินการในงานก่อสร้างสถาบันจักรีนฤบดินทร์(13เม.ย.63)
P06 คณะแพทยศาสตร์ รามา(26กพ.62)
P06 คณะแพทยศาสตร์ รามาธิบดี(30พค.61)
P06 คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี(4มิ.ย.62)
P06 โครงการก่อสร้างอาคารกายวิภาคทางคลินิก สถาบันจักรีฯ(24มี.ค.64)
P06 โรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี คณะแพทยศาสตร์รามาธิบดี(9ก.ย.61)
P07 คณะแพทยศาสตร์ศิริราช 200,000,000 บาท(24ต.ค.60)
P07 คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล(20ก.ย.60)
P07 คณบดี แพทยศาสตร์ศิริราช 100,000,000 บาท(20มิ.ย.61)
P07 มอบอำนาจดำเนินการลงนามในหนังสือด้านการคลังและพัสดุ แพทย์ศิริราช(22พ.ค.63)
P07 ร.พ. ศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ คณะแพทย์(15มี.ค.62)
P07 โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาการุณย์(18ต.ค.60)
P07 ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทยศาสตร์ศิริราช(19ต.ค.60)
P09 1.คณะวิทยาศาสตร์(26ธ.ค.62)
P09 คณะวิทยาศาสตร์ เพิ่มเติม ศ.วิจัยเทคโนโลยียาง(9ม.ค.61)
P09 คณะวิทยาศาสตร์(12ก.ย.60)
P09 ศูนย์ความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีและชีวภาพการแพทย์(29ม.ค.63)
P09 ศูนย์ความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมเคมี คณะวิทยาศาสตร์(22ก.ค.63)
P10 1.คณะวิศวกรรมการศาสตร์(28ส.ค.62)
P10 คณะวิศวกรรมการศาสตร์(14ก.พ.61)
P11 คณะเวชศาสตร์เขตร้อน(11พ.ย.62)
P11 คณะเวชศาสตร์ เขตร้อน(25ต.ค.60)
P12 คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์(1ก.พ.64)
P13 คณะสัตวแพทย์ศาสตร์(4มิ.ย.62)
P13 คณะสัตวแพทยศาสตร์(25ต.ค.60)
P14 คณะสาธารณสุขศาสตร์(22ก.ย.60)
P14 คณะสาธารณสุขศาสตร์(10พ.ย.60)
P15 คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์(29พ.ย.60)
P18 สถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน(28ธ.ค.61)
P18 สถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน(24มิ.ย.62)
P20 สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย(31ต.ค.62)
P22 1.สถาบันชีววิทยาศาสตร์โมเลกุล(3ธ.ค.63)
P22 สถาบันชีววิทยาศาสตร์โมเลกุล(9พ.ย.60)
P25 ศูนย์ตรวจสอบสารต้องห้าม(26ก.ย.60)
P25 1.ศูนย์ตรวจสอบสารต้องห้ามในนักกีฬา (เพิ่มเติม)(21ก.พ.61)
P28 ศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ(11ก.ย.60)
P30 นานาชาติ(22ก.ย.60)ลท.2927
P30 1.นานาชาติ(22ก.ย.60)
P30 วิทยาลัยนานาชาติ(21พ.ย.61)
P35 คณะศิลปศาสตร์(12ต.ค.60)
P35 คณะศิลปศาสตร์(11พ.ย.62)
P35 ศิลปศาสตร์(23ธ.ค.63)
P36 คณะเทคโนโลยีและสารสนเทศ(24ม.ค.62)
P39 คณะกายภาพบำบัด(5ก.พ.64)
ตัวอย่างที่ 1.เร่งรัดการปฏิบัติงาน (กรณียังไม่เข้าปฏิบัติงาน)
ตัวอย่างที่ 2.เร่งรัดการปฏิบัติงาน (กรณีปฏิบัติงานล่าช้ากว่าแผน)
ตัวอย่างที่ 3.เร่งรัดการปฏิบัติงาน (กรณีล่วงเลยระยะเวลาตามที่กำหนดในว124)
ตัวอย่างที่ 4.รายงานของคกก.ตรวจรับพิจารณาบอกเลิก
ตัวอย่างที่ 5.หนังสือแจ้งบอกเลิกสัญญา
ตัวอย่างที่ 6.แจ้งคู่สัญญาให้มาชำระเงินตามหลักประกันสัญญา
ตัวอย่างที่ 7.แจ้งธนาคารให้มาชำระค่าใช้จ่ายภายหลังบอกเลิกสัญญา
ตัวอย่างที่ 8.แจ้งบริษัทชี้แจงข้อเท็จจริง
ตัวอย่างที่ 9.เจ้าหน้าที่พัสดุเสนอพิจารณาผู้ทิ้งงาน
ตัวอย่างที่ 10.หนังสือถึงกรมบัญชีกลาง
ตัวอย่างที่ 11.แบบแจ้งผู้ทิ้งงาน
ตัวอย่างที่ 12.คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาค่าเสียหายภายหลังบอกเลิกสัญญา
ตัวอย่างที่ 13.หนังสือแจ้งค่าเสียหายและขอให้ชดใช้ค่าเสียหายเพิ่มเติม
แบบรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ตัวอย่างที่ 1 ร่างขอบเขตของงาน (กรณีซื้อ) ว 78 ว56 ว124 ว125
ตัวอย่างที่ 2 ร่างขอบเขตของงาน (กรณีจ้างก่อ ว 78 ว56 ว124 ว125
ตัวอย่างที่ 3 ร่างขอบเขตของงาน (กรณีจ้างที่ไม่ใช่ ว 78 ว56 ว124 ว125
ร่างขอบเขตของงาน (กรณีจ้างก่อสร้าง) ตาม ว.78
ร่างขอบเขตของงาน (กรณีจ้างที่ไม่ใช่งานก่อสร้าง) ตาม ว.78
ร่างขอบเขตของงาน (กรณีซื้อ) ตาม ว.78
- การเช่าเครื่องถ่ายเอกสารแบบอเนกประสงค์ (Multifunction Copier) ความเร็วไม่ต่ำกว่า 30 แผ่นต่อนาที แบบรวมกระดาษถ่ายเอกสาร ขนาด A4 ชนิดน้ำหนัก 80 gm/m2 ประจำปีงบประมาณ 2566-2568
- การเช่าเครื่องถ่ายเอกสารแบบอเนกประสงค์ (Multifunction Copier) ความเร็วไม่ต่ำกว่า 30 แผ่นต่อนาที แบบรวมกระดาษถ่ายเอกสาร ขนาด A4 ชนิดน้ำหนัก 80 gm/m2 ประจำปีงบประมาณ 2565-2567 (ไฟล์หนังสือเวียนเช่าเครื่องถ่ายฯ) (ไฟล์หนังสือเวียนเช่าเครื่องถ่ายฯ และ เงื่อนไขการจัดแนบ 30 แผ่น)
- การดำเนินการจัดซื้อวัสดุสำนักงาน , วัสดุคอมพิวเตอร์ และ วัสดุงานบ้านงานครัว (ถุงขยะ) รวมทุกส่วนงานประจำปีงบประมาณ 2565
- รายการรวมซื้อ วัสดุสำนักงาน , วัสดุคอมพิวเตอร์ และวัสดุงานบ้านงานครัว (ุถุงขยะ) ประจำปีงบประมาณ 2564
- Stock Smartcard Reader System สำนักบริหารการทะเบียน กรมการปกครอง
- ระบบ e-GP
- ระบบ MU-eprocurement
- หนังสือเวียน
- เอกสารประกอบคำบรรยาย
- e-learning e-market , e-bidding
- การจัดทำแผนจัดซื้อระบบ e-GP
- ฐานข้อมูลสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
- ราคามาตรฐานครุภัณฑ์ สงป.
- บัญชีนวตกรรมไทย