ขอให้นักศึกษาผู้กู้กยศ. รายเก่าเลื่อนชั้นปี ที่ได้รับแจ้งยืนยันการรายงานสถานภาพ “ศึกษาต่อ”
ในระบบกยศ. DSL /แอพพลิเคชั่น กยศ. Connect แล้วนั้น
ดำเนินการขั้นตอนต่อไป ดังนี้
- ให้นักศึกษาลงทะเบียนเรียน/เพิ่ม/ถอน รายวิชาให้แล้วเสร็จ ตามระยะเวลาที่มหาวิทยาลัยกำหนด
- จากนั้นให้นักศึกษานำหลักฐานรายละเอียดค่าลงทะเบียนเรียน /ใบแจ้งหนี้ (Invoice no.) ที่ต้องการกู้ยืมเงินกับกองทุนกยศ. ไปกรอกข้อมูลพร้อมแนบหลักฐานได้ที่ https://forms.gle/aTHYNqJDhS7dKoZZ6
(หากนักศึกษาไม่สามารถสำรองจ่ายค่าลงทะเบียนเรียนได้ให้นักศึกษา คลิกเลือกช่อง “ต้องการผ่อนผันค่าลงทะเบียนเรียน”
โดยสถานศึกษาจะดำเนินการ Add Scholaship ให้นักศึกษาในระบบ Smart.edu ต่อไป) ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 25 สิงหาคม 2564 - จากนั้นสถานศึกษาจะบันทึกจำนวนเงิน ตามที่นักศึกษาแจ้ง
ในระบบกองทุนกยศ. DSL (สำหรับผู้ที่ต้องการกู้ค่าครองชีพ จะสามารถดำเนินการกดเลือกได้ในขั้นตอนต่อไป) - สำหรับขั้นตอนการกดยืนยันเบิกเงินกู้ยืม การเซ็นแบบยืนยันเบิกเงินกู้ยืม และส่งเอกสารกลับมายังสถานศึกษานั้น ขอให้นักศึกษาติดตามประกาศของสถานศึกษาอีกครั้ง ในลำดับต่อไป
หมายเหตุ
นักศึกษาสามารถตรวจสอบการรายงานสถานภาพ “ศึกษาต่อ” ของตนเอง ได้ที่ ระบบกยศ. DSL / แอพพลิเคชั่น กยศ.Connect
หากนักศึกษายังไม่ได้รับการแจ้งเตือนว่า “ศึกษาต่อ” ขอให้รีบติดต่อกลับมายังสถานศึกษา
ในวันจันทร์-ศุกร์ พี่ฟ้า 092-2995624 พี่อะตอม 082-3625263