ขอปิดสำนักงานชั่วคราว ในวันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2567 เวลา 9.30 – 14.00 น.
04/01/2024
เชิญชวนนักศึกษา บุคลากร และบุคคลทั่วไปที่สนใจ ร่วมกิจกรรมตักบาตรวิถีชาวพุทธ ประจำปีการศึกษา 2566
09/01/2024

How to create Linkedin profile กองกิจการนักศึกษาขอเชิญชวน นักศึกษา บุคลากร และศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหิดล มาสร้างโปรไฟล์ Linkedin ด้วยกัน

!!! ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน We Mahidol Application เท่านั้น !!!

!!! ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน We Mahidol Application เท่านั้น !!!

How to create Linkedin profile
กองกิจการนักศึกษาขอเชิญชวน นักศึกษา บุคลากร และศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหิดล มาสร้างโปรไฟล์ Linkedin ด้วยกัน
หัวข้อ “How to create a LinkedIn profile that tells your unique story and can help you stand out to potential employers”
บรรยายไทย วันพุธที่ 31 มกราคม 2567 เวลา 13.30 -14.30 น.
Topic “How to maximise LinkedIn Learning for your development”
English Webinar on Friday, 2 Feb 2024 at 1.30 – 2.30 PM
Scan QR Code to register via We Mahidol Application
Student who participation in this class will get Internationalization 1 Hour AT
Further information
P’Arm
Tel 0 2849 4526
E-mail: mahidolcareers@mahidol.ac.th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save