Mahidol Science Environment & Sustainability Award 2023
09/12/2022
ENVI Talk #11 ในหัวข้อ My Life, My Science “ชีวิต Cool Cool ของนักวิทยาศาสตร์ทางทะเล”
13/12/2022

ประกวดออกแบบปกสมุด มหาวิทยาลัยมหิดล ครั้งที่ 7 ประจำปีการศึกษา 2566

มาแล้วจ้า..โครงการออกแบบปกสมุด2566
รายละเอียด โครงการ
ประกวดออกแบบปกสมุด มหาวิทยาลัยมหิดล ครั้งที่ 7 ประจำปีการศึกษา 2566
ร้าน The Harmony by MU โดยมหาวิทยาลัยมหิดล ขอเชิญชวนนักศึกษา เข้าร่วมประกวดออกแบบปกสมุด เพื่อนำมาพิมพ์จำหน่ายในร้าน The Harmony by MU
กิจกรรมการประกวด
ร้าน The Harmony by MU โดยมหาวิทยาลัยมหิดล ได้จัด โครงการประกวดออกแบบปกสมุดมหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาที่รักการออกแบบได้แสดงความสามารถในการสร้างสรรค์งานอย่างไร้ขีดจำกัด และแสดงออกถึงความรักความผูกพันที่มีต่อสถานศึกษา จึงขอเชิญชวนนักศึกษาส่งผลงานเข้าประกวดโดยมีรายละเอียดดังนี้
ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมการประกวด
นักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดลระดับปริญญาตรี ที่กำลังศึกษาอยู่ ไม่จำกัด คณะ ชั้นปี และวิทยาเขต

ข้อกําหนดในการส่งผลงานเข้าร่วมประกวด

– ผู้เข้าร่วมประกวดต้องออกแบบ ปกสมุดทั้งด้านหน้า และด้านหลัง และต้องสื่อความหมายเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยมหิดล โดยไม่จำกัดรูปแบบและแนวคิด

– ขนาดสมุด 210 x 297 มิลลิเมตรทั้งหน้า และ หลัง

– ผู้เข้าร่วมประกวดสามารถใช้ตราสัญลักษณ์ ของมหาวิทยาลัยมหิดลในผลงานที่ส่งได้ ทั้งนี้ห้ามทำการดัดแปลงหรือตัดต่อบางส่วนใด ๆ ของตราสัญลักษณ์

– ผู้เข้าร่วมประกวดต้องสร้างสรรค์ผลงานด้วยตนเอง ไม่ได้ทำซ้ำคัดลอก หรือเลียนแบบดัดแปลงของผู้อื่น ห้ามนำผลงานที่มีเจ้าของ และลิขสิทธิ์อยู่ก่อนแล้วมาประกวด

– ส่งไฟล์ดิจิตอลต้นฉบับของโปรแกรม และไฟล์ภาพในรูปแบบนามสกุล AI (Illustrator) และ PSD (Photoshop) 300 dpi ขึ้นไป หรือ JPG ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 dpi พร้อมระบุ Code สีโหมด CMYK ไฟล์ที่ส่งมาต้องสามารถแก้ไขได้) หากเป็นภาพวาดให้แสกนเป็นไฟล์ JPG ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 dpi พร้อมใบสมัคร และหลักฐาน ส่งไฟล์ได้ที่ร้าน The Harmony by MU หรือส่งอิเมลได้ที่ suchan.pon@mahidol.ac.th

– ผลงานที่ส่งเข้าประกวดทุกชิ้นถือเป็นกรรมสิทธิ์ของร้าน The Harmony by MU

– ผู้เข้าร่วมประกวดสามารถส่งผลงานประกวดได้ไม่เกิน 2 ชิ้น แต่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียว (ไม่นับรวมรางวัล Popular Vote)

– การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

ประเภทรางวัลสำหรับผู้เข้าประกวด

รางวัลที่ 1 ทุนการศึกษา 5,000 บาท

รางวัลที่ 2 ทุนการศึกษา 3,000 บาท

รางวัลที่ 3 ทุนการศึกษา 2,000 บาท

รางวัลชมเชย (5 รางวัล) ทุนการศึกษา 1,000 บาท

รางวัล Popular Vote ทุนการศึกษา 1,500 บาท

ทุกรางวัลจะได้รับของที่ระลึก และใบประกาศเกียรติคุณ

กรรมการตัดสินผลการประกวด

– คณะกรรมการดำเนินงานร้านค้า The Harmony by MU

– ผู้อำนวยการกองกิจการนักศึกษา (หรือผู้แทน)

– นายกสมาคมนักศึกษา (หรือผู้แทน)

เกณฑ์การตัดสิน

1. รอบคัดเลือกนับคะแนนจาก Like และ Share

– คะแนน 1 Like หรือ 1 Emotional icon (คะแนน All) นับเป็น 1 คะแนน

– คะแนน 1 Share นับเป็น 2 คะแนน

2. คะแนน Like และ Emotional icon ต่าง ๆ รวมถึง Share จะนับจากจำนวนที่ปรากฏในแต่ละผลงานที่แสดงภายในโพสต์โครงการประกวดฯ ของเพจ The Harmony by MU (โพสต์ต้นทาง) ตามระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น
3. โครงการประกวดฯ จะจัดแสดงผลงานที่ส่งเข้าประกวดพร้อม QR Code เพื่อให้ผู้สนใจทั่วไปได้ร่วม Vote ผ่าน Facebook ณ บริเวณหน้าร้าน The Harmony by MU สาขาอาคารศูนย์การเรียนรู้
4. รางวัล Popular Vote ตัดสินจากผลงานที่มียอด Share สูงสุด หากยอด Share เท่ากัน จะใช้ยอด Like และ Emotional icon ประกอบเป็นลำดับถัดไป
5. คัดเลือกผลงานที่ได้รับคะแนน จากข้อที่ 1 จำนวน 8 อันดับแรก เพื่อให้คณะกรรมการตัดสินผลการประกวดพิจารณาคัดเลือกผู้ชนะในรอบสุดท้าย
6. ผู้เข้าประกวดมีสิทธิ์รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียว ยกเว้นรางวัล Popular Vote

7. ผลงานที่ได้รับการจัดทำเป็นผลิตภัณฑ์ The Harmony by MU จะพิมพ์ชื่อเจ้าของผลงาน เพื่อเป็นเกียรติ และเชิดชูความสามารถ
ระยะเวลาการประกวด
เปิดรับผลงาน 12 ธันวาคม 2565
ปิดรับผลงาน 30 มกราคม 2566
เปิด Vote ใน เพจ The Harmony by MU 6 กุมภาพันธ์ 2566
ปิด Vote 19 กุมภาพันธ์ 2566
ประกาศผลงานที่ได้รับคัดเลือก 8 อันดับแรก ระหว่างวันที่ 20-24 กุมภาพันธ์ 2566
และ Popular Vote
ประกาศผลงานที่ได้รับการตัดสินโดยกรรมการ ภายในเดือน มีนาคม 2566

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save