กองกิจการนักศึกษาขอประชาสัมพันธ์แนวปฏิบัติกรณีที่นักศึกษามีผล ATK เป็น Positive
08/01/2022
มือใหม่หัดลงทุน: “ลงทุนอย่างไรให้เหมาะกับช่วงวัยนักศึกษา”
12/01/2022

ประกวดร้านออนไลน์ กับ มณี โซเชียลคอมเมิร์ซ

📢 เปิดประสบการณ์ใหม่ เพื่อเริ่มธุรกิจด้วยตัวเอง
กับโครงการ “ประกวดร้านออนไลน์ กับ มณี โซเชียลคอมเมิร์ซ” 💻💰
——————-
❤ พบกับกิจกรรมต่อเนื่องออนไลน์ 3 รูปแบบ
ที่จะพาไปเรียนรู้ และเตรียมพร้อมการทำธุรกิจ
——————-
📍กิจกรรมที่ 1 : พบกับ GURU ผู้มากประสบการณ์ด้านธุรกิจออนไลน์ ที่จะมาแชร์เคล็ดลับสู่ความสำเร็จ…อัดแน่นไปด้วยความรู้ ที่ช่วยเสริมศักยภาพมากมาย โดยเลือกฟังได้ตามความสนใจ

💻ระหว่างวันที่ 20 – 21 มกราคม 2565 ลงทะเบียนได้ที่ https://forms.office.com/r/uxqWBui07N
โดยนักศึกษาจะได้รับชั่วโมงกิจกรรมจากการรับฟัง จำนวน 1 ชั่วโมง/หัวข้อ ‼
——————-
📍กิจกรรมที่ 2* : บทเรียนออนไลน์ MUx กับ มณี อคาเดมี ด้วยหลักสูตรที่รวมทุกคำตอบสำหรับธุรกิจขายออนไลน์ ด้วย Social Commerce จัดเต็มกับกลยุทธ์ ในหลักสูตรออนไลน์ พร้อมรับใบรับรอง (Certificate)
——————-
📍กิจกรรมที่ 3* : กิจกรรม Manee Social Commerce Contest ประกวดร้านค้าออนไลน์ เพื่อชิงรางวัลทองคำจากแม่มณี…

*หมายเหตุ:
– นักศึกษาต้องเข้าร่วมกิจกรรมต่อเนื่องทุกกิจกรรม จึงจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล
– กิจกรรมที่ 2 และ 3 จะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้ง

#MUXManeeSocialCommerce
#maneesocialcommerce
#มณีโซเชียลคอมเมิร์ช

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save