กองกิจการนักศึกษา มหิดล
ทุนนักศึกษาช่วยงาน
มหาวิทยาลัยมหิดล ได้จัดสรรเงินงบประมาณ จากเงินรายได้ เพื่อใช้สำหรับการสร้างงานให้นักศึกษา ในระหว่างปิดภาคการศึกษาหรือนอกเวลาเรียน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษารู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ให้เกิดการเรียนรู้ การเตรียมความพร้อมในการทำงานที่มีประสิทธิภาพหลังจากสำเร็จการศึกษาไปแล้ว และมีรายได้พิเศษสำหรับเป็นค่าใช้จ่ายในการศึกษาเพื่อแบ่งเบาภาระของผู้ปกครองได้ในระดับหนึ่ง
เงื่อนไข: ค่าตอบแทน ชั่วโมงละ 50 บาท หรือเหมาจ่ายวันละ 350 บาท
ช่วงวันรับสมัคร: ตลอดทั้งปีการศึกษา
หากต้องการสมัครทำงานพิเศษกับทางมหาวิทยาลัย สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
ขั้นตอนที่ 1 นักศึกษาสามารถดาวน์โหลดใบสมัคร
ขั้นตอนที่ 2 เมื่อดาวน์โหลดใบสมัครแล้ว ให้กรอกใบสมัคร และสามารถนำมายื่นได้ 2 ช่องทาง คือ
2.1 ยื่นใบสมัครที่เจ้าหน้าที่กองกิจการนักศึกษา ชั้น 3 อาคารศูนย์การเรียนรู้มหิดล (MLC) หรือ
2.2 ยื่นใบสมัครที่เจ้าหน้าที่คณะหรือวิทยาลัยที่นักศึกษาสังกัด หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่คณะหรือวิทยาลัยจะรวบรวมและส่งใบสมัครมายังกองกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล
ขั้นตอนที่ 3 เมื่อมีส่วนงานเปิดรับสมัครนักศึกษาช่วยงาน เจ้าหน้าที่ (กองกิจการนักศึกษาหรือส่วนงาน) จะทำการคัดเลือกนักศึกษาจากใบสมัคร และติดต่อไปยังนักศึกษา เพื่อสอบถามและยืนยันข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้ง
ขั้นตอนที่ 4 เจ้าหน้าที่ (กองกิจการนักศึกษาหรือส่วนงาน) ส่งนักศึกษาช่วยงานไปยังส่วนงานที่รับสมัครนั้นๆ
สำหรับค่าตอบแทน มีดังต่อไปนี้
1. ทำงานส่วนงานภายในมหาวิทยาลัยมหิดล ค่าตอบแทนตามประกาศดังต่อไปนี้
– ค่าตอบแทนไม่เกิน 350 บาท (ทำงาน 7 ชั่วโมง ไม่รวมเวลาพัก) ต่อวัน
– ค่าตอบแทน 175 บาท (ทำงาน 3 ชั่วโมงครึ่ง) ต่อวัน
– หากทำงานเป็นรายชั่วโมงจะได้ค่าตอบแทนชั่วโมงละ 50 บาท แต่ไม่เกิน 350 บาทต่อวัน
2. ทำงานหน่วยงานภายนอกมหาวิทยาลัยมหิดล หรือ หน่วยงานนั้น ๆ มีการตั้งงบประมาณด้วยตนเอง
*ค่าตอบแทนจะขึ้นอยู่กับหน่วยงานนั้น ๆ เป็นผู้กำหนด
หากนักศึกษาต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
0 2849 4526 (พี่เกม/พี่อาม กองกิจการนักศึกษา)