งานดนตรีไทยอุดมศึกษา ครั้งที่ 46
25/07/2023
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เข้าศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการพัฒนานักศึกษา บริการและสวัสดิการนักศึกษา และการเสริมสร้างความผูกพันระหว่างศิษย์ปัจจุบัน ศิษย์เก่า
04/08/2023

งานปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปีการศึกษา 2566

งานปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปีการศึกษา 2566
จัดขึ้นในวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 ณ มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล โดยศาสตราจารย์ นายแพทย์บรรจง มไหสวริยะ อธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วยคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหิดล และผู้บริหารส่วนงานมหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมให้การต้อนรับนักศึกษาใหม่ โดยปีนี้มาในคอนเซปต์ “ความรู้ทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้”
ในโอกาสนี้ได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์ นายแพทย์บรรจง มไหสวริยะ กล่าวปฐมโอวาทแก่นักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2566 นอกจากนี้ในช่วง Mahidol Talk ได้รับเกียรติจากศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ การใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ได้แก่ คุณนันทินี เทศกาล ศิษย์เก่าคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล คุณศักดา โกมลสิงห์ ศิษย์เก่าวิทยาลัยราชสุดา มหาวิทยาลัยมหิดล คุณนัดดา มัยโรฒ ศิษย์เก่าวิทยาลัยราชสุดา มหาวิทยาลัยมหิดล และการแสดงจาก MU Choir วงลิงรมย์ และฮูโต๋ ญาดา ที่มาร่วมสร้างความภาคภูมิใจ แรงบันดาลใจ และความสนุกสนานให้กับนักศึกษาใหม่
พร้อมนี้ มหาวิทยาลัยมหิดลได้จัดพื้นที่สำหรับผู้ปกครองและนักศึกษาใหม่ได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยมหิดล อาทิ มหิดล แชนแนล ทุนการศึกษาในมหาวิทยาลัยมหิดล หอพักนักศึกษา และข้อมูลจากหน่วยงานต่าง ๆ ที่สนับสนุนการเรียนของนักศึกษา ที่ห้องรับรองและบูธกิจกรรม ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ศูนย์ประชุมและอาคารจอดรถสิทธาคาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save