ปี 1 มหิดลเอายังไงดี จะเรียนออนไลน์ต่อหรือกลับมาเรียนที่ม.? ฟังชัดๆ จาก “ผู้ช่วยศาสตราจารย์ เรืออากาศโท ทันตแพทย์ชัชชัย คุณาวิศรุต” รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาฯ มหาวิทยาลัยมหิดล
14/08/2020
002 | คำกล่าวต้อนรับจากรองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์
17/06/2021

001 | คำกล่าวต้อนรับจากอธิการบดี

คำกล่าวต้อนรับจากอธิการบดี: ศาสตราจารย์ นายแพทย์บรรจง มไหสวริยะ อธิการบดี

ผมขอยินดีต้อนรับนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดลรหัส 64 หรือมหิดลรุ่น 132 ด้วยความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในสภาวะวิกฤติขณะนี้พวกเราคงรับรู้รับทราบดีนะครับว่าพวกเราจำเป็นจะต้องดำเนินชีวิตค่อนข้างยากลำบาก อย่างไรก็ตามชีวิตจำเป็นต้องดำเนินต่อไป พวกเราเป็นนักศึกษาใหม่จำเป็นที่จะต้องเข้าสู่การเรียนและการฝึกอบรมต่าง ๆ เพื่อให้เป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคต ภายใต้สภาวะวิกฤตซึ่งเราไม่รู้ว่าจะสิ้นสุดเมื่อไร ท่านไม่ได้อยู่โดยลำพัง พวกเราชาวมหิดลทุกคนมีความห่วงใยเป็นอย่างยิ่ง และเราจะจัดสรรทุกวิถีทาง เพื่อให้พวกเราทุกคนได้มีโอกาสเรียนรู้อยู่ในรั้วมหิดลที่มีคุณภาพไม่ลดทอนไปจากเดิม และสามารถที่จะอยู่ร่วมกันภายใต้ภาวะวิกฤต ให้ท่านได้มีสุขภาวะที่ปลอดภัย เข้มแข็ง และได้รับการเรียนการสอนด้วยคุณภาพของสิ่งอำนวยความสะดวกที่มหาวิทยาลัยจัดให้อย่างเต็มศักยภาพ เพื่อให้พวกเราทุกคนได้มีทักษะชีวิต ได้มีความรู้และประสบการณ์ต่าง ๆ ที่ดี ที่จะเป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพ  เป็นประโยชน์กับสังคมต่อไปในอนาคต ขอยินดีต้อนรับทุกท่านสู่รั้วมหาวิทยาลัยมหิดลด้วยความยินดี เราจะก้าวไปด้วยกันและขอต้อนรับด้วย Welcome Package ชุดนี้ครับ

President’s Welcome Message: Prof. Banchong Mahaisavariya, M.D. (President)

I would like to extend a warm welcome to all Mahidol University Code 64 or Mahidol 132 freshmen. We are all well aware that we are facing a terrible situation in the present crisis. Life, on the other hand, has to carry on. As new students, you will need to complete a variety of courses and training in order to become great graduates in the future. Under critical conditions which we do not know when it will end, you are not alone. We, the people of Mahidol University, are very concerned about this and will use every means possible to ensure that you all have the opportunity to study at Mahidol University with uncompromising quality while also being able to coexist in a crisis, have a safe and healthy life, and study to the full potential of the university’s facilities. As a consequence, you will all have life skills, quality knowledge, and experience to become a quality graduate who will be valuable to society in the future. We are delighted to welcome you all to Mahidol University. Together, we will make progress. Our Welcome Package is now available to you.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save