รับสมัครนักศึกษาทุกชั้นปี ไม่จำกัดหลักสูตร เข้าร่วมโครงการพัฒนาทักษะความเข้าใจและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล (DIGITAL LITERACY)
31/08/2022
สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหิดล ในพระบรมราชูปถัมภ์ ✊มอบทุนการศึกษา ✊ “โครงการทุนการศึกษาสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหิดลฯ ประจำปีการศึกษา 2565” เป็นค่าเล่าเรียนและค่าใช้จ่ายรายเดือน
06/09/2022

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกแอปพลิเคชัน We Mahidol รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 15% เมื่อซื้อประกันออนไลน์กับ SCB Protect

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกแอปพลิเคชัน We Mahidol รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 15% เมื่อซื้อประกันออนไลน์กับ SCB Protect

เริ่ม 1 กันยายน 2565 – 31 ธันวาคม 2565

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด กำหนด

ซื้อประกันออนไลน์กับ SCB Protect >>>Click<<<

สำหรับสมาชิกแอปพลิเคชัน We Mahidol เมื่อซื้อประกันกับ SCB Protect เพียงกรอกโค้ดเพื่อรับส่วนลดพิเศษ

  • ส่วนลด 15% กรอกโค้ด “MUVIPPA” สำหรับซื้อประกันอุบัติเหตุ
  • ส่วนลด 15% กรอกโค้ด “MUVIPMOTOR” สำหรับซื้อประกันรถยนต์
  • ส่วนลด 10% กรอกโค้ด “MUVIPTA” สำหรับซื้อประกันเดินทาง
  • ส่วนลด 10% กรอกโค้ด “MUVIPCI” สำหรับซื้อประกันโรคร้ายแรง

เงื่อนไขการรับส่วนลด

1. สำหรับสมาชิกแอปพลิเคชัน We Mahidol เมื่อซื้อประกันกับ SCB PROTECT  ที่เมนู “Privilege” บนแอป We Mahidol เพียงกรอกโค้ดส่วนลดตามที่บริษัทฯ กำหนด ระบบจะคำนวณส่วนลดอัตโนมัติ และได้รับส่วนลดค่าเบี้ยทันที หลังกดยืนยันในหน้าชำระเงิน รายละเอียดโค้ดส่วนลดมีดังนี้

  • ส่วนลด 15% กรอกโค้ด “MUVIPPA” สำหรับซื้อประกันอุบัติเหตุ
  • ส่วนลด 15% กรอกโค้ด “MUVIPMOTOR” สำหรับซื้อประกันรถยนต์
  • ส่วนลด 10% กรอกโค้ด “MUVIPTA” สำหรับซื้อประกันเดินทาง
  • ส่วนลด 10% กรอกโค้ด “MUVIPCI” สำหรับซื้อประกันโรคร้ายแรง

2. ส่วนลดนี้สามารถใช้ได้ภายในวันที่ 1 กันยายน 2565 – 31 ธันวาคม 2565 โดยกรมธรรม์จะต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 และกรมธรรม์ยังมีผลคุ้มครองเท่านั้น

3. โค้ดส่วนลดสามารถใช้เป็นส่วนลดได้ 1 โค้ด ต่อ 1 กรมธรรม์เท่านั้น

4. สิทธิพิเศษนี้สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชันผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือนได้

5. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ บนหน้าเว็บไซต์ได้

6. กรณีพบข้อขัดข้อง มีข้อสงสัย หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้โค้ดส่วนลด ติดต่อ SCB Protect call center โทร. 1314 เวลาทำการ วันจันทร์ – วันอาทิตย์ เวลา 9.00-19-00 น. ปิดทำการหยุดนักขัตฤกษ์

เงื่อนไขทั่วไป

1. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 7 วัน เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทเป็นที่สุด

2. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน ทอนเป็นเงินสด รวมทั้งไม่สามารถเปลี่ยนเป็นของสมนาคุณอื่น ๆ ได้

3. ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

4. บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด เป็นเพียงนายหน้าผู้ชี้ช่องให้ทำสัญญาประกันภัยเท่านั้น

5. รับประกันภัยโดย บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) โทร. 1231, บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) โทร 1736, บริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน) โทร. 1291, บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) โทร. 1557, บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โทร. 0 2257 8000

6. ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการ และไม่ต้องรับผิดชอบต่อความความเสียหายใด ๆ จากการซื้อหรือการใช้สินค้าหรือบริการดังกล่าว หากมีปัญหาในการจัดส่งหรือการให้บริการ โปรดติดต่อกับบริษัท ประกันภัยที่ร่วมรายการโดยตรง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save