129 | เครือข่ายหอพัก
17/06/2021
131 | MU Shuttle Bus
17/06/2021

130 | หน่วยบริการสนับสนุนสำหรับนักศึกษาพิการ (DSS Mahidol)

Disability Support Services Mahidol University (DSS Mahidol)

The Disability Support Services (DSS) unit of Mahidol University has been set up for helping and supporting disabled students to have equitable access to university educational systems, reducing barriers, and providing personal essential support services to help disabled students achieve their educational goals. Further, the unit creates communities that disabled students can live along with other students.

Contact

1st floor, Mahidol Learning Center (MLC)
Mahidol University, Salaya Campus
Tel. 0-2849-4500 Ext. 4214
Website: https://op.mahidol.ac.th/sa/dss
E-mail: mahidol.dss@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/DSS.Mahidol.Page

หน่วยบริการสนับสนุนสำหรับนักศึกษาพิการ มหาวิทยาลัยมหิดล (DSS Mahidol)

หน่วยบริการสนับสนุนสำหรับนักศึกษาพิการ (DSS) ก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนให้บริการสนับสนุนนักศึกษาพิการให้สามารถเข้าถึงระบบการเรียน การสอนของมหาวิทยาลัยฯ ได้เท่าเทียมกับนักศึกษาทั่วไป จัดหาบริการสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือนักศึกษาพิการเป็นรายบุคคล เพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายทางการศึกษา และสร้างสังคมแห่งการอยู่ร่วมกันระหว่างคนพิการและคนทั่วไป

ติดต่อ  DSS

ห้องจิตอาสา ชั้น1 ศูนย์การเรียนรู้มหิดล มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
โทร. 0-2849-4500 ต่อ 4214
เว็บไซต์: https://op.mahidol.ac.th/sa/dss
E-mail: mahidol.dss@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/DSS.Mahidol.Page 

Source:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save