112 | OCCA แพลตฟอร์มปรึกษาจิตแพทย์ออนไลน์
17/06/2021
114| จุดเช็คอินและที่กิน-ที่เที่ยว รอบม.มหิดล ศาลายา
17/06/2021

113 | ศูนย์ฝึกปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพเบื้องต้น (Mahidol Basic Life Support Training Center)

Mahidol Basic Life Support (BLS) Training Center

The Mahidol Basic Life Support (BLS) Training Center is a place where students can learn CPR (Cardiopulmonary Resuscitation) and how to use an AED (Automatic External Defibrillator). The Leelawadee Student Dormitory or Building 10’s first floor houses the center. Students can also enroll in the university’s online learning platform MUx for an online theory class called “Rescuing hearts… anyone can do it (Basic Life Support).”

At Mahidol University Salaya, AEDs have been installed in 17 areas, totaling 18 units.

For more information, please contact https://sites.google.com/mahidol.edu/sa-health-welfare/bls-training-center

ศูนย์ฝึกปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพเบื้องต้น (Mahidol Basic Life Support Training Center)

เป็นสถานที่สำหรับให้นักศึกษาได้เข้ามาฝึกปฏิบัติช่วยฟื้นคืนชีพเบื้องต้น ด้วยการทำ CPR (Cardiopulmonary Resuscitation) และการใช้เครื่อง AED (Automatic External Defibrillator) ซึ่งตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 อาคารหอพักนักศึกษา บ้านลีลาวดี (หอ 10) นอกจากนั้นนักศึกษาสามารถลงทะเบียนเรียนออนไลน์ภาคทฤษฎีจาก https://mux.mahidol.ac.th ในรายวิชา “กู้ชีพกู้ใจ…ใครๆ ก็ทำได้ (Basic Life Support)”

ปัจจุบัน มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา มีเครื่อง AED ติดตั้งกระจายอยู่ 17 พื้นที่ รวมทั้งสิ้น 18 เครื่อง 

นักศึกษาสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sites.google.com/mahidol.edu/sa-health-welfare/bls-training-center

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save