111 | บริการให้คำปรึกษา MU Friends
17/06/2021
113 | ศูนย์ฝึกปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพเบื้องต้น (Mahidol Basic Life Support Training Center)
17/06/2021

112 | OCCA แพลตฟอร์มปรึกษาจิตแพทย์ออนไลน์

OCCA: An Online Psychiatrist Consultation Platform

OOCA” is an online psychiatrist consultation platform that allows students to talk about their problems with psychiatrists and psychologists via video call. It can be accessed privately and securely from your computer or mobile phone at any time and from anywhere. Another avenue for collaboration is the “Wall of Sharing” project, which aims to improve children’s mental health.

For more information, please contact https://www.facebook.com/MahidolFriends/ or http://bit.ly/2MGS7jM

OCCA: แพลตฟอร์มปรึกษาจิตแพทย์ออนไลน์

OOCA” เป็นแพลตฟอร์มปรึกษาจิตแพทย์ออนไลน์ นักศึกษาสามารถพูดคุยปัญหากับจิตแพทย์และนักจิตวิทยาผ่านทาง Video Call โดยสามารถเข้าใช้งานได้อย่างเป็นส่วนตัวและปลอดภัย ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือ อีกช่องทางความร่วมมือผ่านโครงการ “Wall of Sharing-กำแพงพักใจ” เป็นโครงการที่จะทำให้น้อง ๆ มีสุขภาวะทางใจที่ดีขึ้น

นักศึกษามหิดลสามารถศึกษารายละเอียดการใช้บริการเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MahidolFriends/ หรือ http://bit.ly/2MGS7jM

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save