แจ้งเลื่อนวันประกาศผล โครงการ HAPPY INSIDE : Write a Short Story สุขใจที่ปลายปากกา เป็นวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563
10/06/2020
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล โครงการสุขใจที่ปลายปากกา Transformative Learning for Writing
23/06/2020

โครงการพัฒนาทักษะดิจิทัล (Digital Literacy) และการจัดสอบประเมินสมรรถนะความสามารถด้านการใช้ดิจิทัลเครื่องมือการประเมินสากล ICDL

📣📣 ประกาศ  📣📣
รับสมัคร นักศึกษา ม.มหิดล ทุกระดับชั้น (ยกเว้นนักศึกษาปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1)

เข้าร่วมโครงการพัฒนาทักษะดิจิทัล (Digital Literacy) และการจัดสอบประเมินสมรรถนะความสามารถด้านการใช้ดิจิทัลเครื่องมือการประเมินสากล ICDL

🎉🎉 ฟรี รับจำนวนจำกัด เพียง 400 คน เท่านั้น !
📍 วันนี้ – 23 มิถุนายน 2563

📌 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1. เดือนกรกฎาคม 63  – นักศึกษาจะพัฒนาทักษะดิจิทัลแบบออนไลน์ด้วยตนเองผ่านระบบ ICDL Workforce Basics e-Learning

2. เดือนกรกฎาคม 63 หรือเมื่อรัฐบาลประกาศให้สถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เข้าสู่ภาวะปกติที่สามารถดำเนินกิจกรรมการจัดสอบได้  – เข้ารับการสอบประเมินสมรรถนะความสามารถด้านการใช้ดิจิทัล (Digital Literacy) เครื่องมือการประเมินสากล ICDL

3. สิ่งที่นักศึกษาจะได้รับจากการเข้าร่วมโครงการ

3.1  ประกาศนียบัตรมาตรฐานสมรรถนะการใช้ดิจิทัล (Certification of Competency for Digital Literacy) ที่รับรองโดยสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) และ ICDL (เฉพาะผู้ที่สอบผ่านเกณฑ์มาตรฐาน ตั้งแต่ร้อยละ 75 เป็นต้นไป)
3.2  ชั่วโมงกิจกรรม AT ด้าน Digital Literacy จำนวน 10 ชั่วโมง (เฉพาะนักศึกษาปริญญาตรีที่เข้าร่วมตลอดโครงการฯและสอบผ่านได้รับประกาศนียบัตรฯ เท่านั้น)

✏️ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
https://muit.mahidol.ac.th/dl-student2020.html

หรือ ☎️ โทร. 02-849-4512 (คุณจิตรานุช)

02-849-6022 (คุณจณัญญ์ธร)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save