ทำอย่างไรเมื่อคุณไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ
16/09/2024
มหิดลร่วมใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัย 
25/09/2024

(English Version Below: )

ขอเชิญชวนนักศึกษาในระดับปริญญาตรี และระดับบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดลที่สนใจทุนแลกเปลี่ยน เข้ารับฟังข้อมูลโครงการ Young Southeast Asian Leaders Initiative (YSEALI) จากสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา เพื่อทำความรู้จักและรับคำแนะนำในการสมัครทุนสนับสนุนเต็มจำนวนในโครงการ

ลงทะเบียนเข้าฟังข้อมูลหน้างานได้ที่

ห้อง Mini Theatre ชั้น 3 ศูนย์การเรียนรู้มหิดล
วันพุธที่ 25 กันยายน 2567 เวลา 13.00 – 15.00 น.
✔Activity Transcript (AT) ด้าน Internationalization จำนวน 2 ชั่วโมง

 

🔰 YSEALI AFP (Young Southeast Asian Leaders Initiative Academic Fellowship Program) เป็นโครงการของรัฐบาลสหรัฐอเมริกาที่มุ่งเน้นการพัฒนาเยาวชนผู้นำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีอายุระหว่าง 18-25 ปีได้เข้าร่วมโปรแกรมฝึกอบรมที่มหาวิทยาลัยในสหรัฐฯ เพื่อพัฒนาภาวะผู้นำ ความรู้ด้านการพัฒนาเศรษฐกิจ การจัดการสิ่งแวดล้อม และการศึกษา นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมยังได้สร้างเครือข่ายกับเยาวชนจากประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาค

🔰 YSEALI PFP (Young Southeast Asian Leaders Initiative Professional Fellows Program) เป็นโครงการสำหรับผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่าง ๆ จากทั่วโลก ที่มีอายุระหว่าง 26-35 ปีให้ได้มีโอกาสฝึกงานและพัฒนาทักษะด้านการบริหารและภาวะผู้นำในสหรัฐฯ ผ่านการทำงานในหน่วยงานภาครัฐหรือองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ผู้เข้าร่วมจะได้รับประสบการณ์ตรงในสภาพแวดล้อมการทำงานจริง และได้สร้างความเชื่อมโยงกับเพื่อนร่วมงานจากประเทศอื่น ๆ

ทั้งสองโครงการนี้มุ่งเน้นการสร้างผู้นำรุ่นใหม่ที่มีความสามารถในการรับมือกับความท้าทายที่เกิดขึ้นในภูมิภาคและบนเวทีโลก

♦️คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ:

1. นักศึกษาระดับปริญญาตรีและระดับบัณฑิตศึกษาทุกระดับชั้นปี

2. นักศึกษาจากกลุ่มประเทศอาเซียน

We invite all interested undergraduate and graduate students of Mahidol University to join an informational session hosted by the U.S. Embassy. The session will introduce and provide guidance on how to apply for the fully funded Young Southeast Asian Leaders Initiative (YSEALI) programs.

🗓 Wednesday, 25 September 2024
🕐 13:00 – 15:00
🏢 Mini Theatre, 3rd Floor, Mahidol University Learning Center

🔰 YSEALI AFP (Young Southeast Asian Leaders Initiative Academic Fellowship Program)
A U.S. government program aimed at developing youth leadership across Southeast Asia. Participants aged 18-25 will have the opportunity to attend leadership and development training at U.S. universities, focusing on economic growth, environmental management, and education. In addition, participants will build a network with peers from other countries in the region.

🔰 YSEALI PFP (Young Southeast Asian Leaders Initiative Professional Fellows Program)
This program is for professionals aged 26-35 from across various fields to engage in internships and leadership development in the U.S. Participants will work with U.S. government agencies or non-profit organizations, gaining hands-on experience in a real-world environment while building connections with international colleagues.

Both programs aim to develop young leaders equipped to tackle regional and global challenges.

Eligibility Criteria:

1. Undergraduate and graduate students from all academic levels.

2. ASEAN country nationals.

Registration:

Register on-site at the Mini Theatre, 3rd Floor, Mahidol University Learning Center
🗓 Wednesday, 25 September 2024
🕐 13:00 – 15:00

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save