กำหนดการรับกุญแจและขนย้ายสัมภาระเข้าหอพักนักศึกษา (บ้านมหิดล) ประจำปีการศึกษา 2567
🟡 นักศึกษาชั้นปีที่ 1 : วันที่ 20-22 กรกฎาคม 2567
🟠 นักศึกษาชั้นปีสูง (ปี2ขึ้นไป) : วันที่ 23-25 กรกฎาคม 2567
🛻 เปิดถนนคนเดินบริเวณด้านหน้าหอพักเพื่ออำนวยความสะดวกในการขนย้ายสัมภาระตั้งแต่วันที่ 20-31 กรกฎาคม 2567
ขั้นตอนการลงทะเบียนรับกุญแจห้องพัก (เวลา 08.00-20.00 น.)
จุดบริการที่ 1 > รายงานตัวเข้าพัก ณ ห้องอุ่นไอรัก
1.1 ตรวจสอบหมายเลขห้องพัก (บอร์ดประชาสัมพันธ์หน้างาน)
1.2 อบรมอพยพปลอดภัยในสถานการณ์ฉุกเฉิน (MUx) : bit.ly/3D7XUar
***จำเป็นต้องล็อกอินเข้าสู่ระบบก่อน*** โดยค้นหาด้วยรหัสวิชา”OP022″
สามารถทำมาก่อนล่วงหน้าได้ จำเป็นต้องผ่านการอบรมทุกคน
1.3 กรอกข้อมูลประวัติออนไลน์ผ่าน Google Forms และลงทะเบียนแอปพลิเคชัน The LivingOS
1.4 ลงทะเบียนลายนื้วมือ/บัตร Smart Card
จุดบริการที่ 2 > รับกุญแจหอ 10 ณ สำนักงานหอพักนักศึกษา
จุดบริการที่ 3 > รับกุญแจหอ 11 ณ ห้องประชุมบ้านศรีตรัง
จุดบริการที่ 4 > รับกุญแจหอ 3-4, 6-7 และ 8-9 ณ ห้อง MA SHARES
ทั้งนี้ โปรดเตรียมบัตรนักศึกษาและโทรศัพท์สมาร์ตโฟนเพื่อความรวดเร็วในการลงทะเบียน
กรณียังไม่ได้รับบัตรนักศึกษาสามารถติดต่อลงทะเบียนบัตร Smart Card ภายหลังได้ หรือใช้การลงทะเบียนลายนิ้วมือแทนเพื่อใช้ในการสแกนเข้า-ออก อาคารหอพัก
———————————————–
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร. 066 104 5599