นักศึกษาสามารถติดต่อสอบถาม และติดตามข่าวสาร กยศ. ได้ที่ โทร 02-849-4656 Line OpenChat: MUSL scholarship
24/08/2022
>> Read to Learn#6 (Theme อย่าตัดสินหนังสือจากหน้าปก) <<
25/08/2022

“Since waste treatment and disposal can have both positive and negative climate impacts”

Special Talk on Trash Management
(English caption below)

ขอเชิญทุกท่านร่วมรับชมบทสัมภาษณ์เรื่องการจัดการขยะกับวรรณสิงห์ ประเสริฐกุล นักทำสารคดี #เถื่อนTravel และนักกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อม ผ่าน Facebook Live: Opinter Mahidol ในวันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมรับชมสามารถส่งคำถามด้านการจัดการขยะหรือด้านสิ่งแวดล้อมมาล่วงหน้าได้ทาง google form ภายในวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 (https://forms.gle/zAizfjs7WiSr7dWv6)
ทั้งนี้ กิจกรรมจะดำเนินเป็นภาษาอังกฤษ นักศึกษาระดับปริญญาตรีที่รับชมและตอบ quiz หลังจบการสัมภาษณ์จะได้รับ Activity Transcript (AT) – E (Environmental Literacy) จำนวน 2 ชั่วโมง / – I (Internationalization) 2 ชั่วโมง
————————————————–

MUSAIS invites you all to attend an online interview on Trash Management with Wannasingh Prasertkul (วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล), documentary filmmaker and environmental activist.

The event will be live broadcasted through Facebook page: Opinter Mahidol on Wednesday 31st August from 10.00 hrs. onwards.

Please​ submit your question(s) regarding climate change/trash management interests for Wannasingh in the google form below within Sunday 21st August. (https://forms.gle/zAizfjs7WiSr7dWv6)

The​ event is held in English. Undergraduate students who complete quizzes after the interview will receive credits on the Activity Transcript for 2 hours of Environmental Literacy and 2 hours of Internationalization.

#MUSAIS2022

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/OPINTER.Mahidol

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save