123 | ทุนสนับสนุนการศึกษา
17/06/2021
125 | การกู้กยศ. และ กรอ.
17/06/2021

124 | ทุนช่วยเหลือฉุกเฉินและเงินกู้ยืม

Emergency Financial Aids Grants and Loans

Students can contact their college/faculty’s Student Services and Welfare unit or the Division of Student Affairs for grants and assistance if they have an emergency or have experienced some serious events that affect their family financial status and may be detrimental to their education, such as the death of a father or mother, a house fire, or a natural disaster. The following grants are available:

  • Emergency Grants, ranging from 5,000 to 15,000 baht per scholarship, to assist students who are having difficulties or whose studies are affected
  • Interest-Free Loans: 5,000 baht each
  • Extra-Financial Help from Mahidol University Foundation limited to 20,000 baht each (considered on a case by case basis)
  • Student  On-Campus Employment Grants from Mahidol University Foundation limited to 5,000 baht each (considered on a case by case basis)

For more information, please contact https://op.mahidol.ac.th/sa/scholarhelp or https://www.facebook.com/OPINTER.Mahidol

ทุนช่วยเหลือฉุกเฉินและเงินยืม

กรณีที่นักศึกษามีความจำเป็นฉุกเฉิน หรือ ประสบเหตุการณ์ร้ายแรงที่มีผลกระทบต่อฐานะทางครอบครัวจนอาจเป็นผลเสียต่อการศึกษา เช่น บิดาหรือมารดาเสียชีวิต บ้านไฟไหม้ ประสบภัยธรรมชาติ นักศึกษาสามารถติดต่อฝ่ายกิจการนักศึกษาของคณะหรือส่วนงานที่นักศึกษาสังกัดอยู่ เพื่อขอทุนช่วยเหลือและสนับสนุน  อาทิ

  • ทุนฉุกเฉิน ช่วยเหลือนักศึกษาที่ประสบปัญหา/ได้รับผลกระทบต่อการเรียน ทุนละ 5,000-15,000 บาท
  • เงินยืม (ไม่มีดอกเบี้ย) 5,000 บาท  (ไม่จำกัดจำนวน)
  • ทุนช่วยเหลือพิเศษ (มูลนิธิมหาวิทยาลัยมหิดล) ทุนละไม่เกิน 20,000 บาท (พิจารณาเป็นกรณี)
  • ทุนนักศึกษาช่วยงาน (มูลนิธิมหาวิทยาลัยมหิดล) ทุนละไม่เกิน 5,000 บาท (พิจารณาเป็นกรณี)

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://op.mahidol.ac.th/sa/scholarhelp หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/MUOPSA

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save