114| จุดเช็คอินและที่กิน-ที่เที่ยว รอบม.มหิดล ศาลายา
17/06/2021
116 | The land of music and arts : A Life @Mahidol
17/06/2021

115 | Thailand Philharmonic Orchestra (TPO)

Thailand Philharmonic Orchestra-TPO

The Thailand Philharmonic Orchestra (TPO) was founded in 2005 by Mahidol University’s College of Music to enhance the potential of musicians and to disseminate and upgrade Thai classical music so that it could compete on an international level.

TPO performs on a regular basis at Mahidol University Salaya’s Prince Mahidol Hall, which can hold up to 2,000 people. This concert hall hosts over 60 performances each year.

Wagner Gala, Stravinsky Reimagined, Mahler’s Fifth, Harry Potter and the Philosopher’s Stone in Concert, Star Wars: a New Hope™ in Concert, and Symphonic Anime are some examples of 2019 programs.

Students at Mahidol University can get 50% off tickets to all types of concerts by showing their student ID, or they can get free admission only to scheduled performances and reserved seats.

For more information, please contact https://www.thailandphil.com

วงดุริยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย (Thailand Philharmonic Orchestra-TPO)

วงดุริยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทย(Thailand Philharmonic Orchestra-TPO) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2548 โดยวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อพัฒนาศักยภาพของนักดนตรี ตลอดจนเผยแพร่และยกระดับดนตรีคลาสสิกของ ไทยให้สามารถเข้าสู่ระดับนานาชาติได้

TPO แสดงประจำอยู่ที่หอแสดงดนตรีมหิดลสิทธาคาร (Prince Mahidol Hall) มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ซึ่งรองรับผู้ฟังได้ถึง 2,000 ที่นั่ง มีจัดการแสดงคอนเสิร์ตภายในหอแสดงดนตรีแห่งนี้มากกว่า 60 ครั้งต่อปี ตัวอย่างโปรแกรมการแสดงในปี 2019  อาทิ Wagner Gala, Stravinsky Reimagined, Mahler’s Fifth, Harry Potter and the Philosopher’s Stone in Concert, Star Wars: a New Hope™ in Concert, Symphonic Anime

นักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล สามารถซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตทุกประเภทได้ในราคา 50 % เพียงแสดงบัตรนักศึกษา หรือเข้าชมฟรีเฉพาะรอบการแสดงที่กำหนดและในที่นั่งโซนที่จัดไว้ให้เท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thailandphil.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save