093 | MU x Linkedin Learning
17/06/2021
095 | Career Support Services
17/06/2021

094 | Career Support Services

Career Support Services program

The Career Support Services program focuses on providing opportunities for Mahidol University students and alumni to gain access to the labor market for work, internships, part-time jobs, and further studies, as well as a source of information for career advice, job descriptions, and job application guidelines to increase knowledge and skills required to pursue a career in various fields, as well as a source of information for career advice, job descriptions, and job application guidelines to increase knowledge and skills required to pursue a career in various fields.

โครงการ Career Support Services

โครงการ Career Support Services มุ่งเน้นการสร้างโอกาสให้นักศึกษาและศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหิดลสามารถเข้าถึงตลาดแรงงาน สำหรับการทำงาน ฝึกงาน งาน Part time และการศึกษาต่อ ตลอดจนเป็นแหล่งข้อมูลแนะนำอาชีพ ลักษณะงาน แนะแนวทางการสมัครงาน การเพิ่มความรู้และทักษะที่จำเป็นในการประกอบอาชีพด้านต่าง ๆ รวมถึงเป็นแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมนโยบายด้านการจัดการศึกษาแบบยืดหยุ่นของมหาวิทยาลัยมหิดลที่มุ่งเน้นการเรียนรู้ตลอดชีวิต และเพื่อเป็นสิทธิประโยชน์ให้กับนักศึกษาและศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยมหิดล

ติดตามข้อมูลได้ทาง https://careers.mahidol.ac.th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save