091 | กองกิจการนักศึกษา
17/06/2021
093 | MU x Linkedin Learning
17/06/2021

092 | MUSAIS Mahidol University

MUSAIS Mahidol University

To ensure that all of our international students get the excellent experience that we aim for, Mahidol University has established the Student, Academic, and International Services (MUSAIS) Office.

The MUSAIS Office will provide you with the documents and information necessary to allow you to use all of the facilities available to our full-time students, including gym and sports facilities, library and computer facilities, on-campus Wi-Fi, and access to university events and museums.

In addition, we organize art and cultural activities every two months. So if you don’t want to miss a chance to meet friends and learn new things, stay tuned with us at Facebook Page: Opinter Mahidol.

You can also email or visit the MUSAIS Office to discuss any problems you might have, to ask for advice or assistance from our staff, or to request information about our facilities and services.

Website: https://op.mahidol.ac.th/ir/whoarewe
Email: musais@mahidol.edu
Facebook: https://www.facebook.com/OPINTER.Mahidol

MUSAIS Mahidol University

มหาวิทยาลัยมหิดลจัดตั้งศูนย์ Mahidol University Student, Academic and International Services (MUSAIS) เพื่อให้บริการนักศึกษาแลกเปลี่ยนชาวต่างประเทศ ทั้งนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนระยะสั้น นักศึกษาเต็มเวลา และการให้บริการข้อมูลแก่นักศึกษาไทยที่สนใจไปแลกเปลี่ยนวิชาการ ณ ต่างประเทศ ภายใต้การดำเนินการร่วมกันระหว่างกองวิเทศสัมพันธ์ กองบริหารการศึกษา กองกิจการนักศึกษา ภายใต้ความช่วยเหลือจากกองกายภาพและสิ่งแวดล้อม และกองเทคโนโลยีสารสนเทศ

MUSAIS ให้บริการระบบการลงทะเบียนออนไลน์ แก่นักศึกษาแลกเปลี่ยนระยะสั้น  ซึ่งเป็นการบริการให้นักศึกษาตั้งแต่ก่อนเข้าร่วมโครงการ ในการเตรียมจดหมายรับรอง การเตรียมเอกสารสำคัญประกอบการเดินทาง และการบริการอื่นๆ ที่จำเป็น เช่นข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทาง ที่พักอาศัย คู่มือแนะแนวการปฏิบัติ คู่มือความปลอดภัย การจัดเตรียมบัตรนักศึกษา สำหรับนักศึกษาแลกเปลี่ยน เพื่อใช้ในการเข้ารับบริการของ มหาวิทยาลัยมหิดลอย่างเต็มรูปแบบ ได้แก่ การใช้ห้องสมุด การใช้ WIFI การใช้ sport complex และการเข้าร่วมกิจกรรมสันทนาการอื่น ๆ ในมหาวิทยาลัยมหิดล

Website: https://op.mahidol.ac.th/ir/th/whoarewe
Email: musais@mahidol.edu
Facebook: https://www.facebook.com/OPINTER.Mahidol

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save