075 | Mahidol IT Services for Students
17/06/2021
077 | Google Drive & Google Apps for Education
17/06/2021

076 | Microsoft 365 & One Drive

Microsoft 365 & One Drive

Students at Mahidol University can get a free Office 365 license. Students and teachers can collaborate, communicate effectively, and create great content with Office 365, which includes popular apps such as Outlook, Word, PowerPoint, Excel, Microsoft Teams, and OneNote, as well as 1 TB of OneDrive storage. The Office apps are legal to use on PCs, Macs, tablets, and up to five mobile phones per user.

Students can log in using their first name, last name (3 letters)@student.mahidol.ac.th email address at https://login.microsoftonline.com/. Visit https://muit.mahidol.ac.th/online.htm for more information on how to install Microsoft Office 365.

 

Microsoft 365 & One Drive

มหาวิทยาลัยมหิดลมอบสิทธิ์การใช้งาน Office 365 ให้แก่นักศึกษา ฟรี

Office 365 มาพร้อมกับแอปยอดนิยม เช่น Outlook, Word, PowerPoint, Excel, Microsoft Teams และ OneNote พร้อมพื้นที่ OneDrive 1 TB เพื่อให้นักศึกษาและอาจารย์สามารถทำงานร่วมกัน สื่อสารอย่างราบรื่น และสร้างสรรค์เนื้อหาอันยอดเยี่ยม

พร้อมสิทธิ์ติดตั้งแอป Office บนพีซี Mac แท็บเล็ต และบนโทรคัพท์ ได้สูงสุด 5 เครื่องต่อผู้ใช้งาน

นักศึกษาสามารถเข้าใช้งานได้ที่ https://login.microsoftonline.com/

โดยใช้อีเมล ชื่อ.นามสกุล(3ตัวอักษร)@student.mahidol.ac.th

ดูรายละเอียดขั้นตอนการติดตั้งได้ที่ https://muit.mahidol.ac.th/online.htm

เลือกหัวข้อ Microsoft Office 365

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save