003 | คำกล่าวต้อนรับจากรองอธิการบดีฝ่ายการศึกษา
17/06/2021
005 | คำกล่าวต้อนรับจากผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหิดล
17/06/2021

004 | คำกล่าวต้อนรับจากรองรองอธิการบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร

คำกล่าวต้อนรับจากรองอธิการบดี: รองศาสตราจารย์ ดร.นภเรณู สัจจรักษ์ ธีระฐิติ รองอธิการบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร

สวัสดีนักศึกษาเข้าใหม่ทุกคนนะคะ มหิดล 132 นักศึกษาเข้าใหม่ปี 2564 อาจารย์ขอเป็นตัวแทนของทีมบริหารมหาวิทยาลัยมหิดลที่ร่วมแสดงความยินดีกับนักศึกษาเข้าใหม่ทุกคน ขอให้นึกถึงมหิดลเป็นเหมือนบ้านหลังที่สอง  เมื่อก้าวเข้ามาแล้วก็ขอให้ใช้พื้นที่ในมหาวิทยาลัยมหิดล ตลอดเวลาที่นักศึกษาจะได้อยู่เป็นเหมือนบ้าน เป็นที่ที่ค้นหาตัวเอง เป็นที่ที่ได้เจริญเติบโตไปด้วยร่วมกัน วันที่ก้าวออกไปจากมหาวิทยาลัย  ก็ขอให้มหาวิทยาลัยมหิดลเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำของทุกคน ส่วนหนึ่งที่อาจารย์อยากจะบอกและฝากไว้กับนักศึกษาทุกคนก็คือ อยากให้เวลาที่ใช้ชีวิตอยู่ในรั้วของมหิดลเป็นเหมือนบทในหนังสือหรือ Chapter หนึ่งในชีวิตของทุกคน นักศึกษาอยากจะเขียนอะไร อยากจะเล่าเหตุการณ์อะไร ก็ขอให้ใช้เวลาในสถานที่แห่งนี้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุดนะคะ ขอให้นักศึกษาทุกคนโชคดีกับ Journey นี้ ที่นักศึกษาจะได้ร่วมเดินทางไปพร้อม ๆ กันกับคณาจารย์และเพื่อนที่อยู่ในชั้นปีเดียวกัน ขอให้โชคดีทุกคนค่ะ สวัสดี

Vice President’s Welcome Message: Assoc. Prof. Nopraenue Sajjarax Dhirathiti, Ph.D.  (Vice President for International Relations and Corporate Communication)

Hello to all new Mahidol 132 students arriving in 2021. I would like to speak on behalf of the Mahidol University administration team to congratulate all of the new students. And please consider Mahidol University to be your second home. When you arrive at Mahidol University, you are expected to use the space in Mahidol University in the same way that you use the space at home for the duration of your stay. Here is where you will find yourself, and where you will grow together. The day you leave the university, you are asked to keep Mahidol University in your memory. I would like to leave a message for all students: treat your time at Mahidol University as if it were another chapter in a book or another chapter in your life. Whatever you want to do or say, you can do it here by maximizing your time here. I wish you all the best of luck on your new journey. You are encouraged to embark on your new adventure with your teachers and classmates. Best wishes to all. Goodbye.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save