002 | คำกล่าวต้อนรับจากรองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์
17/06/2021
004 | คำกล่าวต้อนรับจากรองรองอธิการบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
17/06/2021

003 | คำกล่าวต้อนรับจากรองอธิการบดีฝ่ายการศึกษา

คำกล่าวต้อนรับจากรองอธิการบดี: รองศาสตราจารย์ ดร. ภก.เนติ สุขสมบูรณ์ รองอธิการบดีฝ่ายการศึกษา

สวัสดีครับ ผมขอเป็นตัวแทนของคณาจารย์และบุคลากรของมหาวิทยาลัยมหิดล ในการที่จะแสดงความยินดีกับน้อง ๆ และท่านผู้ปกครอง ที่น้อง ๆ ทั้ง 4,646 คนจากหลักสูตรระดับปริญญาตรีของเรา 89 หลักสูตร มีความสำเร็จในการที่จะเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยมหิดล มาเป็นลูกของพระราชบิดา ในการนี้มหาวิทยาลัยเองขอเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ฟันฝ่าในช่วงของสถานการณ์โควิดไปพร้อม ๆ กัน การเรียนการสอนในช่วงนี้ อาจจะต้องเป็นออนไลน์ไปก่อน สุดท้ายเราก็น่าจะสามารถเรียนได้ในศาลายา เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของน้อง ๆ หวังว่าจะได้พบกัน ขอเป็นกำลังให้กับทุกคน ขอบคุณและสวัสดีครับ

Vice President’s Welcome Message: Assoc. Prof. Naeti Suksomboon, Pharm.D., Ph.D. (Vice President for Academic Affairs)

Hello, I would like to take this opportunity to speak on behalf of Mahidol University’s faculty and staff to congratulate the 4,646 students and their parents who will be successfully furthering their undergraduate study from our 89 undergraduate programs and becoming the heir of His Royal Highness Prince Mahidol of Songkla. In this regard, the university would like to encourage students to fight through the Covid-19 situation. It is possible that classes will have to be held entirely online during this time. Then, in the future, for everyone’s safety, we should be able to study in Salaya. And I’m looking forward to seeing you soon. May I be a positive force in the world. Thank you very much, and goodbye.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save