EURAXESS in ASEAN: FLASHNOTE
December 14, 2022
บพท. ประกาศรับข้อเสนอเชิงหลักการ (Concept Proposal) กรอบการวิจัย “การยกระดับเศรษฐกิจร่วมของพื้นที่เมืองชายแดน” ภายใต้แผนงานย่อยรายประเด็น “การยกระดับความมั่นคงและพัฒนาคุณภาพชีวิตเมืองชายแดน” ประจำปีงบประมาณ 2566
December 16, 2022

บพท. ประกาศรับข้อเสนอโครงการวิจัย (Full Proposal) ภายใต้กรอบการวิจัย “การยกระดับและเพิ่มขีดความสามารถขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อนำไปสู่กลไก พัฒนาพื้นที่เพื่อสร้างความเจริญและลดความเหลื่อมล้ำ” ประจำปีงบประมาณ 2566

หน่วยบริหารและจัดการทุนวิจัยด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) ประกาศรับข้อเสนอโครงการวิจัย (Full Proposal) ภายใต้กรอบการวิจัย “การยกระดับและเพิ่มขีดความสามารถขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อนำไปสู่กลไก พัฒนาพื้นที่เพื่อสร้างความเจริญและลดความเหลื่อมล้ำ” ประจำปีงบประมาณ 2566

เนื่องจาก แหล่งทุนกำหนดให้มหาวิทยาลัยกดรับรองการส่งข้อเสนอโครงการ ภายในวันที่ 13 มกราคม 2566 เวลา 17.00 น. เพื่อให้สามารถดำเนินการได้ทันเวลา มหาวิทยาลัยขอให้ผู้ที่ประสงค์ขอรับทุนวิจัย ส่งข้อเสนอโครงการวิจัยฉบับสมบูรณ์ในระบบ NRIIS ภายในวันที่ 8 มกราคม 2566 มหาวิทยาลัยจะดำเนินการสรุปรายชื่อข้อเสนอโครงการวิจัยฉบับสมบูรณ์ที่เสนอขอทุนผ่านระบบ NRIIS และจัดส่งให้ฝ่ายวิจัยส่วนงานต้นสังกัด ภายในวันที่ 9 มกราคม 2566

ขอให้ส่วนงานดำเนินการตรวจสอบ และทำบันทึกแจ้งยืนยันการส่งข้อเสนอโครงการวิจัยฉบับสมบูรณ์มายังกองบริหารงานวิจัย ภายในวันที่ 12 มกราคม 2566 เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
  https://nriis.go.th/NewsEventDetail.aspx?nid=11631

เอกสารที่เกี่ยวข้อง:
  ประกาศรับข้อเสนอโครงการ ฯ
  แบบฟอร์มข้อเสนอโครงการวิจัยเดี่ยว (Full Proposal)
  แบบฟอร์มข้อเสนอโครงการวิจัยย่อย
  แบบฟอร์มข้อเสนอชุดโครงการวิจัย (Full Proposal)
  คู่มือการบริหารจัดการโครงการวิจัยและนวัตกรรม