วิธีการพิจารณาแต่งตั้ง |
||
1. | ผู้เสนอขอที่มีคุณสมบัติครบถ้วนยื่นเรื่องที่ HR ของส่วนงาน พร้อมแบบคำขอ และผลงาน | |
2. | HR ของส่วนงานตรวจสอบคุณสมบัติให้เป็นไปตามเกณฑ์ฯ ที่มหาวิทยาลัยกำหนด | |
3. | ส่วนงานแต่งตั้งกรรมการระดับส่วนงาน | |
4. | เมื่อผ่านเกณฑ์ ส่วนงานเสนอเรื่องมายังมหาวิทยาลัย | |
5. | HR ของมหาวิทยาลัยตรวจสอบอีกครั้งพร้อมเสนอคณะกรรมการฯ ของมหาวิทยาลัย | |
6. | คณะกรรมการของมหาวิทยาลัยทำหน้าที่พิจารณา – กลั่นกรองค่างานและผลสัมฤทธิ์ ฯลฯ – กลั่นกรองผลงานและแต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิประเมินผลงาน |
|
7. | คณะกรรมการฯ ประมวล สรุปผล แล้วเสนอ ก.บ.ค. พิจารณา | |
8. | ก.บ.ค. พิจารณา อนุมัติ/ไม่อนุมัติ | |
9. | แจ้งมติ ก.บ.ค. ให้ผู้เสนอขอแต่งตั้งและส่วนงานทราบ | |
|
||
ขั้นตอน ระยะเวลากระบวนการทำงานเรื่องการแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น |
||
1. เลขานุการคณะกรรมการประเมินเพื่อทำหน้าที่พิจารณาและกลั่นกรองเพื่อแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น | ||
|
||
รวมระยะเวลาดำเนินการ 1 เดือน | ||
2. ติดต่อทาบทามผู้ทรงคุณวุฒิ ส่งผลงานให้ผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้ทรงคุณวุฒิส่งคืนแบบประเมินผลงาน | ||
|
||
รวมระยะเวลาดำเนินการ 4 เดือน | ||
3. นำผลการประเมินของผู้ทรงคุณวุฒิเสนอคณะกรรมการประเมินฯ | ||
|
||
รวมระยะเวลาดำเนินการ 1 เดือน | ||
4. นำผลการพิจารณาของคณะกรรมการประเมินฯ เสนอที่ประชุม ก.บ.ค. | ||
|
||
รวมระยะเวลาดำเนินการ 10 วัน | ||
5. ทำคำสั่งแต่งตั้งกรณีผ่านการประเมินและทำบันทึกแจ้งหน่วยงานกรณีไม่ผ่านการประเมิน | ||
|
||
รวมระยะเวลาดำเนินการ 7 วัน | ||