Global Website
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ความเป็นมา
แผนยุทธศาสตร์ศูนย์บริหารจัดการความเสี่ยง
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
วัตถุประสงค์
โครงสร้างของศูนย์บริหารจัดการความเสี่ยง
หน้าที่และความรับผิดชอบ
คณะกรรมการ
ด้านการบริหารจัดการความเสี่ยงมหาวิทยาลัยมหิดล
ด้านการบริหารความต่อเนื่องมหาวิทยาลับมหิดล
ข้อมูลผู้บริหาร
บุคลากร
คลังภาพ
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
การบริหารความเสี่ยง
นโยบายการบริหารความเสี่ยง
กรอบการบริหารความเสี่ยง
โครงสร้างการบริหารความเสี่ยง
คณะกรรมการบริหารความเสี่ยง
ข้อบังคับและคำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง
VDO : รายงานผลการปฏิบัติงานคณะกรรมการความเสี่ยง
คณะกรรมการบริหารจัดการความเสี่ยงมหาวิทยาลัยมหิดล
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ความหมายของการบริหารความเสี่ยง
มาตรฐานและกฎระเบียบ
คู่มือการบริหารความเสี่ยง
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
เครือข่ายการบริหารความเสี่ยง
คำถามที่พบบ่อยด้านการบริหารความเสี่ยง
การบริหารความต่อเนื่อง
โครงสร้างคณะกรรมการบริหารความต่อเนื่องมหาวิทยาลัยมหิดล
คณะกรรมการบริหารความต่อเนื่องมหาวิทยาลัยมหิดล
หน้าที่ความรับผิดชอบ
ความหมายของการบริหารความต่อเนื่อง
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
ระบบการบริหารความต่อเนื่องของมหาวิทยาลัย
แผนความต่อเนื่องในการดำเนินงานมหาวิทยาลัยมหิดล
คู่มือการปฏิบัติตนในภาวะฉุกเฉินสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล
เครือข่ายการบริหารความต่อเนื่อง
สาธารณภัย
ข้อมูลข่าวสารโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา(COVID-19) ของมหาวิทยาลัยมหิดล
ข้อมูลฝุ่น PM 2.5 ของมหาวิทยาลัยมหิดล
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับกัญชาและกัญชงของมหาวิทยาลัยมหิดล
คำถามที่พบบ่อยด้านการบริหารความต่อเนื่อง
KM
Infographic
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
บทความ
ปัจจัยภายนอก
ปัจจัยภายใน
สาระน่ารู้
ดาวน์โหลด
แบบฟอร์ม
แบบฟอร์มการบริหารความเสี่ยง (RM)
แบบฟอร์มการบริหารความต่อเนื่อง (BCM)
เอกสารประกอบการบรรยาย
เอกสารประกอบการบริหารความเสี่ยง (RM)
เอกสารประกอบการบริหารความต่อเนื่อง (BCM)
ติดต่อ
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
ขั้นตอนการขอรับบริการ “งานให้ความรู้ด้านการบริหารจัดการความเสี่ยง (Risk Clinic)”
ขั้นตอนการขอรับบริการ “งานให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการความเสี่ยง (Risk Consulting)
ขั้นตอนการขอรับบริการ “งานให้คำปรึกษาด้านการบริหารความต่อเนื่อง (BCM Consulting)”
ไทย
English
More results...
Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
สาระน่ารู้
Home
KM
สาระน่ารู้
สาระน่ารู้
14/06/2018
รับมือโรคผิวหนังที่มากับหน้าร้อน
14/06/2018
ดื่มน้ำน้อย เป็นบ่อเกิดถึง 6 ความเสี่ยง
14/06/2018
11 วิธีคลายเครียดง่ายๆ แบบไม่ต้องลุกจากโต๊ะทำงาน
14/06/2018
อากาศที่หนาวเย็นในช่วงนี้ โดยเฉพาะช่วงเช้ามืดและช่วงดึกๆ คงเป็นช่วงเวลาที่ใครหลายๆคนอาบน้ำ แน่นอนว่าตัวช่วยในหน้าหนาวแบบนี้คงหนีไม่พ้น เครื่องทำน้ำอุ่น
14/06/2018
นิ้วล็อค ภัยเงียบของคนเมือง
14/06/2018
ระวังโรคภัยที่มาในช่วงปลายฝนต้นหนาว
14/06/2018
หน้าฝนเป็นฤดูกาลที่สภาพอากาศมีความชื้นสูง ความหนาวเย็นจึงทำให้คุณป่วยได้ง่ายๆ
14/06/2018
มัจจุราชเงียบ!…เสียบหูฟัง
14/06/2018
10 อันดับอาชีพประจำที่เสี่ยงเครียดที่สุด
Prev page
1
2
3
Next page
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อทำให้คุณมีประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ โปรดคลิก “ยอมรับ” หรือคลิกการตั้งค่าคุกกี้
ตั้งค่าคุกกี้
ยอมรับ
Manage consent
Close
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยมหิดลใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลผลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าว ไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้
คุกกี้ที่จำเป็น
คุกกี้ที่จำเป็น
Always Enabled
คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์.
คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์
คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์
คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น