Manual for Service Recipients or Visitors: Service Guidelines

คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ

Handbook & Guide Book 

By International Relations Division, Office of the President, Mahidol University

ที่

คู่มือ

URL

หมายเหตุ

1

Handbook and Safety Management Guildeline


กลุ่มงานที่จัดทำและเผยแพร่

3

Example - Service Process / Step to follows: Sawasdee Thailand Summer Program 2025

กลุ่มงานที่จัดทำและเผยแพร่

4

How to register for the exchange program (for non-credit)

กลุ่มงานที่จัดทำและเผยแพร่

5

How to activate an Internet Account (used for MU Webmail and Wi-Fi on campus)

กลุ่มงานที่จัดทำและเผยแพร่

6

Timetable Service Tram

กลุ่มงานที่จัดทำและเผยแพร่

7

Universal Pre-Departure Guideline

กลุ่มงานที่จัดทำและเผยแพร่

8

Example - Guide Book for Tailor-Made Program (International Students Mobility Program from Partner Universities)

กลุ่มงานที่จัดทำและเผยแพร่

*หมายเหตุ:

  1. ไม่มีค่าธรรมเนียมการดำเนินการแก่ผู้รับบริการ หรือ ผู้มาติดต่อ *ยกเว้น – เป็นการบริการ สำหรับการดำเนินการด้านวีซ่าและใบอนุญาตทำงาน พ.ศ. 2565 และ ค่าธรรมเนียมการศึกษา สำหรับนักศึกษาชาวต่างประเทศ (ระยะสั้น)
  2. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง – พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 / พระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน / พระราชบัญญัติคนเข้าเมือง