กองบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล
โครงการพัฒนาศักยภาพอาจารย์มหาวิทยาลัยมหิดล ด้านการศึกษา รุ่นที่ 4 (Mahidol University Academic Development Program : MU-ADP#4) หัวข้อ “HOW TO TEACH AND ASSESS SKILLS” รุ่นที่ 2
24/06/2024
โครงการพัฒนาสมรรถนะสำหรับนักวิชาการศึกษา ในหัวข้อ “AI และบทบาทในการเป็นนักวิชาการศึกษา”
02/07/2024

ครงการพัฒนาศักยภาพอาจารย์มหาวิทยาลัยมหิดล ด้านการศึกษา รุ่นที่ 4 (Mahidol University Academic Development Program : MU-ADP#4) ในหัวข้อ “Generation Gap เข้าใจวัยที่แตกต่าง” และหัวข้อ “การให้ข้อมูลสะท้อนกลับเชิงสร้างสรรค์”

วันที่ 27 มิถุนายน 2567 รองศาสตราจารย์ ดร. เภสัชกรเนติ สุขสมบูรณ์ รองอธิการบดีฝ่ายการศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพอาจารย์มหาวิทยาลัยมหิดล ด้านการศึกษา รุ่นที่ 4 (Mahidol University Academic Development Program : MU-ADP#4) ในหัวข้อ “Generation Gap เข้าใจวัยที่แตกต่าง” และหัวข้อ “การให้ข้อมูลสะท้อนกลับเชิงสร้างสรรค์” โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์ชยุติ วงศ์เลิศวิศวกร ภาควิชาจิตเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช เป็นวิทยากร จัดขึ้นเพื่อให้อาจารย์ของมหาวิทยาลัยมหิดล มีความเข้าใจในความแตกต่างของช่องว่างระหว่างวัยและอายุที่แตกต่างกัน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อนักศึกษาทั้งด้านสุขภาพกายและสุขภาพจิต รวมไปถึงเพิ่มพูนทักษะในด้านการสื่อสารที่เหมาะสม การสื่อสารและการให้ข้อมูลแก่ผู้อื่น แนวทางการให้ข้อมูลสะท้อนกลับ เพื่อเปลี่ยนแปลงด้านพฤติกรรม สามารถนำความรู้ที่ได้รับจากการอบรม ไปใช้เป็นแนวทางในการวางแผน และปรับปรุงการจัดการเรียนการสอน ตลอดจนการสื่อสารกับนักศึกษาของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้นักศึกษาได้เรียนรู้และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง ณ อาคารอเนกประสงค์ ศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมวิมานดิน วิทยาเขตกาญจนบุรี มหาวิทยาลัยมหิดล