Global Website
Home
About Us
History
Strategic Plan for Risk Management Center
Vision
Missions
Purposes
Structure of the risk management center
Duties and Responsibilities
Board
Side Risk Management Mahidol University
Side Continuity Management Mahidol University
Executive information
Staff
Gallery
Satisfaction RMC
Risk Management
Risk Management Policy
Risk Management Framework
Risk Management Structure
Risk Board
Risk Management Committee MU
VDO : Risk Board Performance Report
Risk management committee
Duties and Responsibilities RM
Definition of risk management
Standards and regulations
Risk Management Guide
ITA
Network RM
FAQS RM
Business Continuity Management
Mahidol Continuity management Board Structure
Board continuity management
Duties and Responsibilities BCM
Definition of continuity management
Performance Standards
University continuity management system
Mahidol Continuity Plan
Emergency for Mahidol University Student
Network BCM
Public disaster
COVID-19 of Mahidol
ข้อมูลฝุ่น PM 2.5 ของมหาวิทยาลัยมหิดล
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับกัญชาและกัญชงของมหาวิทยาลัยมหิดล
FAQS BCM
KM
Infographic
Manual or operational guidelines for officials
Article
External factors
Internal factors
Short Article
Download
Forms
Forms RM
Forms BCM
Document
Document RM
Document BCM
Contact
Manual or service guidelines for service recipients or visitors
service guide risk clinic
service guide risk consulting
ขั้นตอนการขอรับบริการ “งานให้คำปรึกษาด้านการบริหารความต่อเนื่อง (BCM Consulting)”
English
ไทย
More results...
Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
ITA RMC
Home
ITA RMC
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ 2567
ข้อมูลพื้นฐาน
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่หรือภารกิจ
โครงสร้างของศูนย์บริหารจัดการความเสี่ยง
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ข้อมูลผู้บริหาร
ข้อมูลผู้บริหาร
ข้อมูลการติดต่อ
ติดต่อเรา
ติดต่อบุคลากรศูนย์บริหารจัดการความเสี่ยง
การสื่อสารผ่าน Messenger Live Chat
การประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
คลังภาพกิจกรรม
การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
คู่มือการปฏิบัติงานของงานบริหารจัดการความเสี่ยง
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
ขั้นตอนการขอรับบริการ “งานให้ความรู้ด้านการบริหารจัดการความเสี่ยง (Risk Clinic)”
ขั้นตอนการขอรับบริการ “งานให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการความเสี่ยง (Risk Consulting)”
ขั้นตอนการขอรับบริการ “งานให้คำปรึกษาด้านการบริหารความต่อเนื่อง (BCM Consulting)”
E-Service
บริการ E-service เปลี่ยนแปลงข้อมูลเครือข่าย
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 2568
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ.2567
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ.2567
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
เสนอข้อร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ศูนย์บริหารจัดการความเสี่ยง
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม ปี พ.ศ 2568
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2568
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2568
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อทำให้คุณมีประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ โปรดคลิก “ยอมรับ” หรือคลิกการตั้งค่าคุกกี้
ตั้งค่าคุกกี้
ยอมรับ
Manage consent
Close
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยมหิดลใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลผลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าว ไปใ...
คุกกี้ที่จำเป็น
คุกกี้ที่จำเป็น
Always Enabled
คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์.
คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์
คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์
คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น
Contact us
Contact us
Hide chaty