ผู้อำนวยการศูนย์บริหารจัดการความเสี่ยง และทีมงานด้านการบริหารความต่อเนื่อง ได้เข้าร่วมถอดบทเรียนและจัดอบรมในการป้องกันและการตอบสนองต่อเหตุการณ์ความมั่งคงปลอดภัยไซเบอร์ของพื้นที่พญาไท (ครั้งที่ 1) # 3 ก.ค 2566

ผู้อำนวยการศูนย์บริหารจัดการความเสี่ยง และทีมงานด้านการบริหารความต่อเนื่อง เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษ เรื่อง “การบริหารจัดการภัยพิบัติและการสื่อสารในภาวะวิกฤต” # 29 มิ.ย. 2566
30/06/2023
คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เรียนเชิญ ผู้อำนวยการศูนย์บริหารจัดการความเสี่ยง และทีมงานด้านการบริหารความเสี่ยง ในการเป็นวิทยากร โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการบริหารความเสี่ยงเพื่อพัฒนาองค์กร # 7 ก.ค. 2566
10/07/2023

ผู้อำนวยการศูนย์บริหารจัดการความเสี่ยง และทีมงานด้านการบริหารความต่อเนื่อง ได้เข้าร่วมถอดบทเรียนและจัดอบรมในการป้องกันและการตอบสนองต่อเหตุการณ์ความมั่งคงปลอดภัยไซเบอร์ของพื้นที่พญาไท (ครั้งที่ 1) # 3 ก.ค 2566

วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม 2566 เวลา 09.00 – 16.00 น. คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีร่วมกับคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร จัดกิจกรรมถอดบทเรียนและจัดอบรมในการป้องกันและการตอบสนองต่อเหตุการณ์ความมั่งคงปลอดภัยไซเบอร์ของพื้นที่พญาไท (ครั้งที่ 1) โดยเชิญทั้ง 9 ส่วนงานในพื้นที่พญาไทเข้าร่วม ได้แก่ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี คณะวิทยาศาสตร์ คณะเภสัชศาสตร์ คณะทันตแพทยศาสตร์ คณะสาธารณสุขศาสตร์ คณะเวชศาสตร์เขตร้อน คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร วิทยาลัยการจัดการ และสถาบันวิทยาศาสตร์การวิเคราะห์และตรวจสอบสารในการกีฬา พร้อมทั้งหน่วยงานในสำนักงานอธิการบดีผู้ร่วมถอดบทเรียน ประกอบด้วย คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ ผู้อำนวยการกองเทคโนโลยีสารสนเทศ ผู้อำนวยการกองบริหารงานทั่วไป ผู้แทนจากกองบริหารการศึกษา ผู้อำนวยการกองทรัพยากรบุคคล ผู้แทนจากกองคลัง และผู้อำนวยการศูนย์บริหารจัดการความเสี่ยง
เพื่อเป็นการเรียนรู้จากจากประสบการณ์ของหน่วยงานที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ Cyber Attack และเป็นการเพิ่มองค์ความรู้ความเข้าใจด้านการระบุความเสี่ยง การป้องกัน และการเฝ้าระวังด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ของส่วนงานในพื้นที่พญาไทให้สามารถนำไปปฏิบัติและจัดทำแผน BCP ให้สามารถรองรับต่อภาวะวิกฤต หรือเหตุการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล
โดยผู้อำนวยการศูนย์บริหารจัดการความเสี่ยง และทีมงานด้านการบริหารความต่อเนื่อง ได้เข้าร่วมถอดบทเรียนฯ และอบรมการให้ความรู้ ณ ห้องประชุม Bits & Bytes Hall ชั้น 4 อาคารคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา