ออนไลน์
ยื่นข้อร้องเรียนออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์โดยคลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้
*หากยื่นช่องทางร้องเรียนทุจริตผู้ร้องเรียนจะได้รับความคุ้มครอง
อีเมล
ยื่นข้อร้องเรียนโดยส่งอีเมลไปที่ฝ่ายเลขานุการคณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียน
ตู้รับฟังความคิดเห็น
ยื่นข้อร้องเรียนผ่านตู้รับฟังความคิดเห็นที่มหาวิทยาลัยและส่วนงานจัดไว้
ไปรษณีย์
โดยมีส่งหนังสือถึง “ประธานคณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียน “ ที่อยู่ สำนักงานคณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียน กองกฎหมาย สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล 999 ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73170
ติดต่อด้วยตนเอง
ณ สำนักงานคณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียน กองกฎหมาย สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
คณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียน มหาวิทยาลัยมหิดล แต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อเรีองเรียนเพื่อมาดำเนินการเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียนให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ เป็นไปตามหลักธรรมาภิบาลแสดงถึงความโปร่งใส มีคุณธรรม จริยธรรมในการปฏิบัติงานของมหาวิทยาลัยมหิดล โดยการดำเนินการจะเป็นไปตามประกาศมหาวิทยาลัยมหิดล เรื่อง แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2560 และที่แก้ไขเพิ่มเติม อำนาจและหน้าที่ (1) กลั่นกรอง พิจารณา และวินิจฉัยเรื่องร้องเรียน (2) ออกแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการรับข้อร้องเรียน และขั้นตอนการพิจารณา (3) มีหนังสือเรียกผู้เกี่ยวข้องมาพบและ/หรือให้ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องที่ร้องเรียน (4) อื่น ๆ ตามที่อธิการบดี หรือนายกสภามหาวิทยาลัยมอบหมาย