สำนักงานอธิการบดี ม.มหิดล ส่งมอบกระดาษเพื่อสนับสนุนการศึกษา ให้แก่ โรงเรียนบุณยศรีสวัสดิ์ โรงเรียนบ้านหอมเกร็ด และโรงเรียนวัดมะเกลือ (กาญจนลักษณ์วิทยา)
August 9, 2024
มหาวิทยาลัยมหิดล จัดอบรมโครงการสำนักงานสีเขียวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green office) และกิจกรรม Big Cleaning Day ประจำปี 2567
August 30, 2024

กองบริหารงานทั่วไป มหาวิทยาลัยมหิดล ต้อนรับคณะศึกษาดูงานสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

วันที่ 28 สิงหาคม 2567 นายเทวัญ คงพิพัฒน์กุล ผู้อำนวยการกองบริหารงานทั่วไป ให้การต้อนรับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนวรรณ พิณรัตน์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารงานทั่วไปและกิจการพิเศษ และเจ้าหน้าที่ จากสำนักงานบริหารทั่วไปและกิจการพิเศษ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ในโอกาสเข้าศึกษาดูงาน กองบริหารงานทั่วไป มหาวิทยาลัยมหิดล ในระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ รูปแบบการจัดงานพิธีการและการจัดประชุม การดูแลและบริหารการนัดหมายผู้บริหารเข้าร่วมงานต่าง ๆ และการจัดประชุม ขั้นตอนการตรวจร่างเอกสารและรูปแบบการจัดพิธีลงนาม และระบบการจองห้องประชุมและระบบจองรถ โดยมี หัวหน้างาน บุคลากร กองบริหารงานทั่วไปมหาวิทยาลัยมหิดลร่วมต้อนรับและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อให้บุคลากรได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ ในการปฏิบัติงาน และนำองค์ความรู้ที่แตกต่างมาประยุกต์ใช้พัฒนาการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ณ ห้องประชุม Meeting Room 2 ชั้น 3 หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา