>
Menu
หน้าหลัก
เกี่ยวกับเรา
ข้อมูลทั่วไป/อำนาจหน้าที่
โครงสร้างการบริหารงาน
ทำเนียบผู้บริหาร/ผู้อำนวยการ
ผู้บริหารและบุคลากร
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การติดต่อ
ความพึงพอใจการให้บริการ
หน้าหลัก
เกี่ยวกับเรา
ข้อมูลทั่วไป/อำนาจหน้าที่
โครงสร้างการบริหารงาน
ทำเนียบผู้บริหาร/ผู้อำนวยการ
ผู้บริหารและบุคลากร
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การติดต่อ
ความพึงพอใจการให้บริการ
หน้าหลัก
ความพึงพอใจการให้บริการ
แบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการของศูนย์ธรรมมาภิบาลข้อมูลและยุทธศาสตร์อัจฉริยะ ประจำปี 2567
ส่วนที่ 1 : ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ดีมาก
ดี
พอใช้
แย่
แย่มาก
ขั้นตอนการให้บริการไม่ยุ่งยากซับซ้อน
ความรวดเร็วในการให้บริการ
ความสุภาพ กิริยามารยาทของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
ความพึงพอใจโดยภาพรวมที่ได้รับจากการบริการ
ส่วนที่ 2 : ข้อเสนอแนะต่อการพัฒนาการให้บริการ
ส่วนที่ 3 : ความไม่พึงพอใจต่อการได้รับจากการบริการ โปรดระบุ
ส่วนที่ 4 : เพื่อใช้ในการติดตามและติดต่อกลับ ตามข้อแนะนำของท่าน หลังจากนั้นทางเราจะนำส่วนที่ท่านเสนอมาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น และจะขอความคิดเห็น / ความพึงพอใจจากท่าน อีกครั้ง
ส่งแบบสอบถาม