กำหนดการรับกุญแจและขนย้ายสัมภาระเข้าหอพักนักศึกษา (บ้านมหิดล) ประจำปีการศึกษา 2568
นักศึกษาชั้นปีที่ 1 : วันที่ 19-21 กรกฎาคม 2568
นักศึกษาชั้นปีสูง (ปี2ขึ้นไป) : วันที่ 23-25 กรกฎาคม 2567
เปิดถนนคนเดินบริเวณด้านหน้าหอพักเพื่ออำนวยความสะดวกในการขนย้ายสัมภาระตั้งแต่วันที่ 19-28 กรกฎาคม 2567
ขั้นตอนการลงทะเบียนรับกุญแจห้องพัก (เวลา 08.00-20.00 น.)![]()
1.1 ตรวจสอบหมายเลขห้องพัก *แจ้งเลขห้องให้ทราบที่หน้าเพจ วันที่ 16/7/2568
1.2 อบรมอพยพปลอดภัยในสถานการณ์ฉุกเฉิน (MUx) : >>>Click<<<
จำเป็นต้องผ่านการอบรมทุกคน
1.3 กรอกข้อมูล Consent Form ผ่าน Google Forms : https://forms.gle/4zr23UcY5vcbgKkU6
1.4 ดาวน์โหลด และลงทะเบียนแอปพลิเคชัน The LivingOS
1.5 รับกุญแจ
————-
ข้อ 1.2, 1.3, 1.4 กรุณาทำมาก่อนล่วงหน้า—————-
จุดบริการหอชาย > เรือนกิจกรรมหอ6-7 (I:Integrity)
จุดรับกุญแจหอชาย > เรือนกิจกรรมหอ6-7 (I:Integrity)
จุดบริการหอหญิง > ห้องอุ่นไอรัก
จุดรับกุญแจหอหญิง หอ10 > ห้องอุ่นไอรัก
จุดรับกุญแจหอหญิง หอ11 > ห้องประชุมบ้านศรีตรัง
ทั้งนี้ โปรดเตรียมบัตรนักศึกษาและโทรศัพท์สมาร์ตโฟนเพื่อความรวดเร็วในการลงทะเบียน
Google Map (ลานจอดรถหอ11) : >>>Click<<<
———————————————–
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร. 066 104 5599




