120 | เส้นทางสุขภาพดีในมหิดลศาลายา
17/06/2021
122 | ทุนการศึกษา
17/06/2021

121 | สนามกีฬาและที่ออกกำลังกาย ที่มหิดล ศาลายา

Sport Facilities and Equipment

Mahidol Univerisity provides accessible recreation and sports facilities to promote healthy lifestyles and well-being for our students and staff as well as local people nearby. In Salaya campus, there are many sport complex services consisting of multi-purpose buildings, indoor stadiums, and outdoor fields and courts for 11 types of sports such as football, athletics, basketball, futsal, volleyball, swimming pool, petanque, sepaktakraw, hoop takraw, badminton, and tennis. A wide range of health-promoting activities, sports learning, and sports competition is supported by the Office of sports and fitness activities under the supervision of the College of Sport Science and Technology.

The Division of Student Affairs also provides sport facility services for students consisting of the fitness room, table tennis room, and squash room on the 3rd floor, MLC building. (Opening hours: Mon-Fri 11 a.m. – 9 p.m. | Sat 12 a.m. – 6 p.m.)

For more information, please contact https://www.facebook.com/OPINTER.Mahidol

ฟิตเนสและสนามกีฬา

มหาวิทยาลัยมหิดลมีสิ่งสนับสนุนด้านสุขภาพและนันทนาการที่หลากหลาย เพื่อส่งเสริมสุขภาพและสุขภาวะให้แก่นักศึกษา บุคลากร และชุมชนในชุมชนโดยรอบมหาวิทยาลัย มหิดล ศาลายา มีบริการสนามกีฬาหลากหลายประเภท อาทิ อาคารอเนกประสงค์ สนามกีฬาในร่ม สนามฟุตบอล กรีฑา บาสเกตบอล ฟุตซอล วอลเลย์บอล สระว่ายน้ำ เปตอง เซบักตะร้อ ตะกร้อลอดห่วง แบดมินตัน และเทนนิส นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพของ เช่น การเต้นแอโรบิก การเรียนการสอน และการแข่งขันกีฬาต่าง ๆ

นอกจากนี้ กองกิจการนักศึกษายังมีห้องออกกำลังกายสำหรับนักศึกษา 3 ห้อง ได้แก่ ห้องฟิตเนส ห้องปิงปอง ห้องสควอช ที่อาคารศูนย์การเรียนรู้มหิดล ชั้น 3 ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00 น. – 21.00 น. และวันเสาร์ เวลา 12.00 น. – 18.00 น.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mahidol.ac.th/th/new-current-student/sport
https://www.facebook.com/MUOPSA

Source:
– Mahidol University Sustainability Report 2020
– https://ss.mahidol.ac.th/th/index.php/บริการด้านกีฬา/mu-sports-complex

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save