ทุนการศึกษาเครือเจริญโภคภัณฑ์ ประจำปีการศึกษา 2565
28/12/2022
รายชื่อนักศึกษาผู้ขอผ่อนผันการตรวจเลือกทหารกองเกิน ประจำปี พ.ศ. 2566
13/02/2023

ปิดรับสมัคร เนื่องจากบริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด ได้คัดเลือกนักศึกษาผู้มีความเหมาะสมได้รับทุนฯ ในหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต เรียบร้อยแล้ว

ณ วันที่ 29 มิถุนายน 2566 เวลา 14.41 น.

เปิดรับสมัคร โครงการทุนการศึกษา บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด ปีการศึกษา 2566

มอบทุนการศึกษา จำนวน 50,000 บาท/ปี ต่อเนื่องจนจบหลักสูตร

คุณสมบัติผู้สมัคร

1.เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดลหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต (ทุกชั้นปี)

2. มีผลการเรียนเฉลี่ยสะสม ไม่ต่ำกว่า 3.00

3. ไม่เป็นผู้ได้รับทุนการศึกษาซ้ำซ้อนกับหน่วยงานอื่น

4. หากสามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่โครงการทุนการศึกษาฯ จัดขึ้น (ตามวัน เวลา ที่นักศึกษาแพทย์จะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้) จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

หลักฐานประกอบการสมัคร

1. ใบสมัครขอรับทุนการศึกษาใหม่ โครงการทุนการศึกษา บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด ประจำปี 2566 พร้อมกรอกข้อมูลส่วนต่าง ๆ ให้ครบถ้วนทุกหัวข้อ ตามที่โครงการทุนการศึกษาฯ กำหนดและแนบภาพประกอบความเป็นอยู่โดยละเอียด

2. หนังสือรับรองสถานภาพการเป็นนักศึกษา และ ใบแสดงผลการศึกษา

3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน

4. สำเนาทะเบียนบ้าน

5. รูปถ่ายนักศึกษา (ชุดพิธีการ) เป็นรูปที่ถ่ายมาแล้วไม่เกิน 6 เดือน จำนวน 1 รูป

นักศึกษาที่สนใจสมัครขอรับทุนการศึกษาโครงการทุนการศึกษา บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด ประจำปีการศึกษา 2566 ให้ดำเนินการดังนี้

1.ศึกษาคุณสมบัติผู้สมัคร/ หลักฐานประกอบการสมัคร และรายละเอียดอื่น ๆ ให้เข้าใจก่อนสมัครขอรับทุนฯ

2. กรอกใบสมัคร พร้อมแนบหลักฐานประกอบการสมัครให้ครบถ้วน แล้วส่งใบสมัครฯ ไปยัง บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด โดยตรง ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้

– ส่งไปรษณีย์ลงทะเบียน (R) หรือ บริการส่งด่วน (EMS) :

โครงการทุนการศึกษา บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด

บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด – แผนกกิจกรรมเพื่อสังคม

(อาคารธนภูมิ ชั้น 9)  เลขที่ 1550  ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

แขวงมักกะสัน  เขตราชเทวี  กรุงเทพฯ 10400

หรือ

– ส่งผ่านอีเมล :  CSR@THAICITY.CO.TH

3. นักศึกษาที่ได้รับการพิจารณาคัดเลือกให้เป็นผู้ได้รับทุนการศึกษาฯ ขอให้นักศึกษาอ่าน หรือสอบถามเงื่อนไข/ รายละเอียดอื่น ๆ ของการรับทุนการศึกษาให้ครบถ้วน ก่อนยืนยันรับทุนการศึกษา เช่น การเข้าร่วมกิจกรรมที่โครงการทุนการศึกษาฯ จัดขึ้น หรืออื่น ๆ ที่โครงการทุนการศึกษาฯ กำหนด เป็นต้น

ดาวน์โหลดใบสมัครขอรับทุนการศึกษาใหม่ฯ : >>>Click<<<

อ่านระเบียบการขอรับทุนการศึกษาใหม่ฯ ได้ที่ : >>>Click<<<

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save