126 | บริการด้านเงินสงเคราะห์นักศึกษา
17/06/2021
128 | MU Condo
17/06/2021

127 | หอพักนักศึกษา (บ้านมหิดล)

Mahidol Dormitories (MU Home)

For the academic year 2021, Mahidol University provides 6 affordable on-campus student dormitories for Thai and international students. A variety of welfare facilities and on-site services are available to ensure student well-being and holistic experience in Salaya Campus. First-year students living in MU Home will be encouraged to take part in student development activities. Student requests and appeals can be submitted directly to the dormitory service staff or forward to the Mahidol Home Student Committee for further consideration.

Male Dormitories

No. Title Size Bed/Room Room Dormitory fee
6-7 Chaiyaphreuk House 22sq.m. 2 2 Person Room 6,000 ฿/Semester
8-9 Kanpai Mahidol House 22sq.m. 2 2 Person Room 6,000 ฿/Semester

Female Dormitories

No. Title Size Bed/Room Room Dormitory fee
10 Leelawadee House 40sq.m. 4 2 Person Room 6,000 ฿/Semester

*The electricity bill per unit is 6 Baht.
*The wastewater treatment fee is 200 ฿/Semester.

Contact

Tel: 066-104-5599
Website: https://op.mahidol.ac.th/sa/mahidoldorm
E-mail: mahidoldorm@gmail.com
Line: @mahidoldorm
Facebook:
Mahidol Dormitory Unit Facebook: https://www.facebook.com/mahidoldorm
Mahidol Home Student Committee Facebook: https://www.facebook.com/MahidolHomeSC

หอพักนักศึกษา (บ้านมหิดล)

ในปีการศึกษา 2564 มหาวิทยาลัยมหิดล ให้บริการหอพักทั้งหมด จำนวน 6 อาคาร สำหรับนักศึกษาไทยและนักศึกษาต่างชาติ พร้อมจัดสวัสดิการ สิ่งอำนวยความสะดวก และบริการต่างๆให้แก่นักศึกษาเพื่อส่งเสริมสุขภาวะและสร้างประสบการณ์ที่ดีในการชีวิตที่มหิดล ศาลายา นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ที่พักอาศัยอยู่ในหอในหรือ “บ้านมหิดล” จะได้รับการส่งเสริมให้เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนานักศึกษาหลากหลายรูปแบบ กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับการพักอาศัยหรือมีข้อร้องเรียน นักศึกษาสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่งานหอพักนักศึกษาได้โดยตรง หรือแจ้งผ่านคณะกรรมการนักศึกษาบ้านมหิดล

หอพักชาย

หอ ชื่อ ขนาดห้อง เตียง:ห้อง คน:ห้อง ราคา/เทอม
6-7 บ้านชัยพฤกษ์ 22 ตรม. 2 2 6,000
8-9 บ้านกันภัยมหิดล 22 ตรม. 2 2 6,000

หอพักหญิง 4 อาคาร

หอ ชื่อ ขนาดห้อง เตียง:ห้อง คน:ห้อง ราคา/เทอม
10 บ้านลีลาวดี 40 ตรม. 4 4 6,000

*ค่าไฟฟ้า หน่วยละ 6 บาท
*ค่าบำบัดน้ำเสีย 200 บาท/เทอม

ติดต่อ MU Home

โทร. 066-104-5599
Website: https://op.mahidol.ac.th/sa/mahidoldorm
E-mail: mahidoldorm@gmail.com
Line: @mahidoldorm
Facebook:
งานหอพักนักศึกษา https://www.facebook.com/mahidoldorm
คณะกรรมการนักศึกษาบ้านมหิดล https://www.facebook.com/MahidolHomeSC

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และมหาวิทยาลัยจะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้มหาวิทยาลัยสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Save