MU AUN-QA Assessment Planing

ข้อกำหนดในการบันทึกข้อมูล และการแสดงความประสงค์ในการตรวจประเมินระดับหลักสูตร

  1. มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าตรวจประเมินฯ แก่หลักสูตรที่แจ้งแผนดำเนินการฯ ก่อน (First-come First-serve)
  2. ตรวจสอบจำนวนหลักสูตรที่แจ้งความประสงค์ในแต่ละช่วงเวลาได้ที่ปุ่มเมนูด้านล่างนี้



การจัดทำเล่มรายงานการประเมินตนเอง (SAR) ของหลักสูตร

  1. หลักสูตรต้องจัดส่งเล่มรายงานการประเมินตนเองของหลักสูตร (Self-Assessment Report; SAR) ไปยังมหาวิทยาลัยก่อนการตรวจประเมินฯ 45 วัน (ตามวันที่ที่ระบบได้คำนวณ) พร้อมหนังสือนำส่งและแบบฟอร์ม MUAU_03_Checklist for AUN-QA Assessment




  2. มหาวิทยาลัยจะดำเนินการกำหนดวันตรวจประเมินพื้นที่จริง (Site Visit) ของแต่ละหลักสูตร เมื่อได้รับ SAR ฉบับสมบูรณ์แล้วเท่านั้น โดยจะแจ้งตอบรับการตรวจประเมินฯ ภายใน 14 วันหลังจากได้รับเล่ม SAR ฉบับสมบูรณ์
  3. ในกรณีส่วนงานมีแผนขอรับการตรวจประเมินฯ 2 หลักสูตรในสาขาวิชาเดียวกัน (คนละระดับปริญญา แต่สาขาวิชาเดียวกัน) อาจดำเนินการจัดทำเล่มเดียวกัน และตรวจประเมินวันเดียวกัน เช่น หลักสูตรระดับปริญญาโทและปริญญาเอก ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต และ วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาชีววิทยา หรือ ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต และ ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการกีฬา
  4. กรณีที่หลักสูตรไม่สามารถจัดส่งเล่ม SAR ได้ทันตามวันที่ระบบกำหนด หลักสูตรจะไม่ได้รับการตรวจประเมินฯ ในช่วงที่ 1 โดยจะต้องรับการตรวจประเมินฯ ในช่วงที่ 2 แทน ทั้งนี้ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนวันตรวจประเมิน มหาวิทยาลัยจะประสานไปยังหลักสูตรโดยตรง

มีข้อสงสัย/ผิดพลาด
ติดต่อเราได้ที่ 0 2849 6062
นางสาวกัทลี คุรุกุล, นางสาวบุณฑริกา แจ้งเจริญกิจ
ระหว่างเวลา 8.30 - 16.30 น. ในวันทำการ

เหลือเวลาลงทะเบียนอีก

X