26 มกราคม 2565 | ม.มหิดล จัดบรรยายพิเศษ เรื่อง “การดำเนินงานอย่างมีคุณธรรมและความโปร่งใส” ในการประชุมคณะกรรมการประจำมหาวิทยาลัยมหิดล ครั้งที่ 2/2565
01/02/2022

30 พฤศจิกายน 2564 | ม.มหิดล จัดการประชุมชี้แจงแนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของส่วนงานในสังกัดมหาวิทยาลัยมหิดล ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

วันที่ 26 มกราคม 2565 ศาสตราจารย์ นายแพทย์บรรจง มไหสวริยะ อธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานกล่าวเปิดการบรรยายพิเศษ เรื่อง “การดำเนินงานอย่างมีคุณธรรมและความโปร่งใส” ซึ่งกองกฎหมาย มหาวิทยาลัยมหิดล จัดขึ้น โดยได้รับเกียรติจาก ดร.บุญแสง ชีระภากร ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เป็นวิทยากรบรรยาย มีผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหิดล ผู้บริหารส่วนงานภายในมหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมรับฟังการบรรยาย ณ ห้องประชุมศาสตราจารย์เกียรติคุณ นพ.นที รักษ์พลเมือง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา และผ่านระบบออนไลน์

การบรรยายครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้ผู้บริหารของมหาวิทยาลัย และผู้บริหารส่วนงานภายในมหาวิทยาลัยมหิดล ให้ความสำคัญและตระหนักถึงการบริหารงาน และการดำเนินงานอย่างมีคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยมหิดล